Vietjet mang văn hóa 3 miền đến Đài Loan

Tham gia Ngày hội văn hóa châu Á -Thái Bình Dương 2016 tại đại sảnh Ga Đài Bắc (Taipei Main Station, Đài Bắc, Đài Loan) vào ngày 5-6/11, hãng hàng không mang đến nhiều hoạt động thú vị.

[caption id="attachment_40168" align="aligncenter" width="500"]Các tiếp viên năng động, xinh đẹp của Vietjet mở màn ngày hội bằng những giai điệu tươi vui, thân thiện. Các tiếp viên năng động, xinh đẹp của Vietjet mở màn ngày hội bằng những giai điệu tươi vui, thân thiện.[/caption]

Các màn trình diễn ấn tượng, đậm nét văn hóa 3 miền của Cung đình Huế, Tây Nguyên hay Nam bộ được Vietjet giới thiệu đến đông đảo bạn bè quốc tế. Anh Lưu Văn, một du khách đến từ Singapore cho biết, các màn trình diễn đậm văn hóa đặc trưng của Vietjet tại ngày hội thu hút du khách tại đây.

[caption id="attachment_40169" align="aligncenter" width="500"]Màn biểu diễn múa đặc sắc của các diễn viên. Màn biểu diễn múa đặc sắc của các diễn viên.[/caption]

Màn biểu diễn múa "Chúc rượu" của Cung đình Huế, độc tấu đàn Tơ-rưng "Âm vang đại ngàn" và nhiều tiết mục hấp dẫn khác đã chinh phục hàng nghìn du khách. Đặc biệt, du khách tham gia ngày hội có cơ hội giành các phần thưởng thú vị khi tham gia vòng quay may mắn; chụp ảnh, check-in Facebook và nhận nhiều quà tặng từ Vietjet.

[caption id="attachment_40167" align="aligncenter" width="500"]Các hoạt động thú vị tại ngày hội. Các hoạt động thú vị tại ngày hội.[/caption]

Vietjet đang khai thác 4 đường bay đến Đài Loan gồm TP HCM - Đài Bắc;  Đài Nam - Cao Hùng và Hà Nội - Đài Bắc, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân và du khách với chi phí tiết kiệm.

Ngoài triển lãm trưng bày văn hóa ẩm thực của các nước Đông Nam Á, Nam Á, Ngày hội văn hóa châu Á - Thái Bình Dương 2016 còn có hàng loạt tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các đoàn đến từ Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kiribati, Solomon, Tuvalu… Chương trình thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan và thưởng thức.

Nguyễn Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video