Việt Nam đã có Honda Winner X, Indonesia vừa ra mắt Winner cũ

Trong khi Honda Winner X đã ra mắt tại thị trường Việt Nam thì tại Indonesia, Honda Supra GTR 150 2019 vẫn là phiên bản cũ, chỉ có một số thay đổi nhỏ.

Sau khi Honda Winner X ra mắt tại Việt Nam, fan của dòng xe này trên khắp Đông Nam Á đều mong đợi mẫu xe này tại quê nhà. Mới đây, Honda Indonesia vừa ra mắt dòng xe Supra GTR 150 (Winner 150 tại Việt Nam) đời 2019. Điều đáng tiếc là Supra GTR 150 2019 vẫn sử dụng thiết kế của thế hệ cũ, chưa được nâng cấp lên kiểu dáng Winner X như Việt Nam.

Viet Nam da co Honda Winner X, Indonesia vua ra mat Winner cu hinh anh 1

Tổng thể, Honda Supra GTR 150 2019 vẫn sử dụng kiểu dáng của phiên bản cũ. Sự thay đổi hiếm hoi ở thiết kế là phần đuôi xe được vuốt về phía sau thể thao hơn. Đèn báo rẽ được tách rời ra khỏi đèn hậu và được gắn xuống chắn bùn sau.

Nâng cấp đáng kể nhất là bảng đồng hồ điện tử với màn hình LCD thay thế cho đồng hồ cơ trên bản cũ. Loại đồng hồ này được thừa hưởng từ MSX 125 nhưng được đổi sang màu nền đỏ.

Viet Nam da co Honda Winner X, Indonesia vua ra mat Winner cu hinh anh 2

Honda vẫn trang bị cho Supra GTR 150 2019 động cơ của thế hệ cũ, loại PGM-FI dung tích 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp.

Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Viet Nam da co Honda Winner X, Indonesia vua ra mat Winner cu hinh anh 3

Tại Indonesia, Honda Supra GTR 2019 có 4 phối màu, trong đó 2 phối màu sơn bóng và 2 phối màu sơn mờ. Các phiên bản sơn bóng có giá 1.660 USD và bản sơn mờ có giá 1.680 USD.

Như vậy, khách hàng ở thị trường Việt Nam được sở hữu Winner X sớm nhất khu vực. Có vẻ như sức ép từ Yamaha Exciter đã khiến Honda Việt Nam sớm ra mắt mẫu xe này. Trong khi đó tại Indonesia, người dùng sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thể sở hữu chiếc xe tương tự Winner X.

Theo Zing

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video