Việt Nam có bao nhiêu kênh YouTube đạt nút Vàng, con số sẽ khiến bạn bất ngờ?

YouTube đang ngày càng phát triển và là mảnh đất để nhiều bạn trẻ thoải mái sáng tạo nội dung.

YouTube hiện là nền tảng xem video phổ biến nhất hiện nay. Mỗi một giờ trôi qua, YouTube có thêm hàng nghìn tài khoản đăng ký mới, hàng nghìn video và hàng triệu view, đây trở thành nền tảng cho nhiều nhà sáng tạo nội dung thoả sức làm video và "cá kiếm". Tại Việt Nam, YouTube cũng ngày càng phát triển.

 Việt Nam có bao nhiêu kênh YouTube đạt nút Vàng, con số sẽ khiến bạn bất ngờ?  - Ảnh 1.

Các YouTuber Việt Nam có nhiều sự chú ý

Mới đây một thống kê từ Google đã công bố Việt Nam đã có hơn 950 kênh vượt một triệu lượt theo dõi và phạm vi tiếp cận người xem của YouTube đã tăng lên hơn 45 triệu người (từ 18 tuổi trở lên).

Số kênh YouTube có hơn một triệu lượt đăng ký theo dõi (subscriber) tại Việt Nam đã vượt mốc 950 kênh, tăng đến 35% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy các nhà làm nội dung ngày càng có những chiến lược sáng tạo thông qua các công cụ hỗ trợ từ YouTube nắm bắt sát sao thị hiếu của đông đảo người xem, thúc đẩy gia tăng thời gian xem nội dung của một người dùng thông thường tại Việt Nam lên hơn 70 phút mỗi ngày.

 Việt Nam có bao nhiêu kênh YouTube đạt nút Vàng, con số sẽ khiến bạn bất ngờ?  - Ảnh 2.

Việt Nam đã có 950 kênh nhận được nút vàng YouTube 

Hiện tại Việt Nam đang có 4 kênh YouTube nhận được nút Kim Cương bao gồm nhóm hài FAPtv, kênh POPS Kids, Nờ Tờ Nờ của Nguyễn Thành Nam và mới đây nhất là kênh Cris Phan. Kênh YouTube đạt được nút Kim Cương tương đương với kênh đã có lượng theo dõi lên đến 10 triệu người.

Bên cạnh đó, công bố của Google cũng cho thấy, xu hướng xem video YouTube trên tivi kết nối mạng của người Việt tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tăng trưởng cao nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 Việt Nam có bao nhiêu kênh YouTube đạt nút Vàng, con số sẽ khiến bạn bất ngờ?  - Ảnh 3.
Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video