Ví AirPay đổi tên thành ShopeePay

Ví điện tử AirPay chính thức đổi tên thành ví ShopeePay từ ngày 8/6, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thanh toán, mua sắm trực tuyến thuận tiện, nhiều ưu đãi hơn.

Dựa trên nền tảng quan hệ hợp tác sẵn có giữa AirPay và Shopee, hai đơn vị kỳ vọng ví ShopeePay sẽ mang đến cho người dùng nhiều giá trị tiện ích kèm sự thuận lợi trong thanh toán và mua sắm; đồng thời giúp gia tăng nhận diện thương hiệu ShopeePay đến đông đảo khách hàng hơn.

Nâng cao trải nghiệm thanh toán số

Thanh toán kỹ thuật số là phương thức giao dịch ngày càng được ưa chuộng trên các nền tảng mua sắm trực tuyến. Theo ghi nhận của Shopee về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2020, dưới tác động của việc giãn cách xã hội và hạn chế di chuyển, người tiêu dùng cùng doanh nghiệp đã dần quen với hình thức này dựa trên sự tiện lợi cùng tính bảo mật.

Báo cáo này cũng cho thấy tỷ lệ người dùng sử dụng ví điện tử thanh toán tại các cửa hàng bán lẻ có dấu hiệu tăng trưởng. Theo đó, số lượng cửa hàng đối tác trong nước áp dụng hình thức thanh toán qua ví điện tử tăng gấp hai lần trong năm 2020, đơn cử có 7-Eleven, MyKingdom và Guardian. Thanh toán kỹ thuật số hiện cũng là phương thức giao dịch được ưa chuộng trên các sàn thương mại điện tử. Việc ngày càng nhiều người ưa chuộng mua sắm trên nền tảng này cũng sẽ góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tại các cửa hàng bên ngoài.

Ví ShopeePay sẽ có giao diện mới đồng bộ màu cam với sàn thương mại điện tử Shopee. Ảnh: ShopeePay.

Ví ShopeePay được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng nhiều giá trị tiện ích, đi kèm sự thuận lợi trong thanh toán và mua sắm. Ảnh: ShopeePay.

Đại diện ShopeePay cho biết việc đổi tên lần này được xem là chiến lược mang đến nhiều ưu thế, không chỉ về nhận diện thương hiệu mà hỗ trợ người dùng có trải nghiệm mua sắm an toàn, góp phần thúc đẩy phương thức thanh toán không tiền mặt phát triển hơn.

"Đổi tên và nhận diện thương hiệu là một trong những chiến lược dài hạn nhằm xây dựng hệ sinh thái tích hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thanh toán số tại Việt Nam và trên toàn khu vực. ShopeePay không chỉ tận dụng thế mạnh sẵn có của Shopee mà còn góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu những trở ngại thanh toán, nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng. Thông qua hệ sinh thái tích hợp này, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng và doanh nghiệp với các hình thức giao dịch trực tuyến", vị đại diện chia sẻ thêm.

Ưu đãi nhiều hơn cho người dùng

Bên cạnh việc đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu, ShopeePay còn hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm, thanh toán tiện lợi, an toàn và liền mạch hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Theo đó, người dùng có thể nhận hàng loạt mã giảm giá lên đến 50%, áp dụng cho nhiều ngành hàng trên Shopee bắt đầu từ ngày 8/6.

Dù đổi tên mới, ví ShopeePay cam kết bảo toàn số dư trong tài khoản ví, ngoài ra còn tung thêm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Ảnh: ShopeePay.

Dù đổi tên mới, số dư trong ví ShopeePay vẫn được bảo toàn, người dùng còn nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: ShopeePay.

ShopeePay cũng khởi động chương trình "Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%" trong thời gian 13-16/6. Người dùng ShopeePay sẽ có ba ưu đãi độc quyền gồm: mã mua sắm với mức giảm đến 50%; cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng; và chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng. Ưu đãi đặc quyền áp dụng khi thanh toán bằng ví ShopeePay trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Bên cạnh đó, ví còn dành gói quà tặng trị giá 300.000 đồng cho người dùng mới, hàng trăm phần quà hấp dẫn khi tham gia các trò chơi tương tác trên ứng dụng Shopee. Hàng loạt ưu đãi giá trị khác sẽ được tung ra mỗi ngày khi người dùng thực hiện thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, nạp tiền điện thoại, mua gói data và đặt món trên NowFood. Xem thêm thông tin ưu đãi chi tiết và cập nhật ứng dụng ShopeePay tại đây.
A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video