Vé xem đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup rẻ nhất 500.000 đồng

Đây là mức giá dự kiến thấp nhất ở 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vé xem đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup rẻ nhất 500.000 đồng

Đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV nhà tại Mỹ Đình khi đấu Nhật Bản và Saudi Arabia.

Hai trận đấu này diễn ra lần lượt vào ngày 11 và 16/11 tới. UBND thành phố Hà Nội hôm 21/10 đã có văn bản đồng ý cho sân Mỹ Đình mở cửa đón khán giả với số lượng khoảng 30% sức chứa, tương đương 12.000 người.

Trong ngày hôm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch phân phối vé cho CĐV. Theo dự kiến, sẽ có khoảng 10.000 vé được bán qua kênh online. Vé được chia làm 4 mệnh giá, trong đó thấp nhất là 500.000 đồng.

“Hiện tại đây mới là kế hoạch dự kiến, chúng tôi sẽ phải báo cáo Thường trực VFF thông qua trước khi chốt phương án cuối cùng”-một quan chức VFF cho biết. Theo vị này, ngày Chủ nhật 24/10 tới, VFF sẽ có thông báo chính thức tới người hâm mộ. Dự kiến vé sẽ được bắt đầu bán từ ngày 27 hoặc 28/10.

Tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thua cả 4 trận, chưa giành được điểm nào. Sự cổ vũ của người hâm mộ được chờ đợi sẽ là nguồn động viên tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo Trường Phong (Tiền Phong)

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video