Vé số trúng gần 65 tỷ đồng phát hành tại quận 8, TP.HCM

Sau khi kiểm tra chéo việc phát hành vé số điện toán từ các đại lý, Vietlott đã xác định được nơi bán tờ vé trúng độc đắc lần thứ hai.

[caption id="attachment_39491" align="aligncenter" width="660"]Cập nhật kết quả trên trang chủ của Vietlott thông báo đã có một người trúng giải. Ảnh chụp màn hình Vietlott.vn   . Kết quả giải đặc biệt của Vietlott ngày 2/11. Ảnh chụp màn hình của Vietlott.[/caption]

Trao đổi với chúng tôi sáng 3/11, ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), cho biết chiếc vé may mắn được phát hành tại một điểm bán của Vietlott tại quận 8, TP.HCM.

Vé trúng thưởng trong kỳ quay tối 2/11 mà khách hàng may mắn đã mua có 4 bộ số trên một tờ vé với giá 40.000 đồng. Trong đó 1 bộ số trùng với chuỗi số trúng giải Jackpot và 1 bộ số trúng giải nhất. Chiếc vé trúng giải Jackpot lần thứ hai này được khách hàng mua vào sáng ngày 1/11.

Theo thông tin ban đầu từ đại lý, người trúng thưởng đến từ TP.HCM nhưng đến thời điểm này Vietlott chưa nhận được liên lạc xác nhận trực tiếp từ người trúng thưởng.

Tối 2/11, Vietlott công bố kết quả xổ số Mega 6/45 quay thưởng lần 46. Giải đặc biệt trên 64,8 tỷ đồng có chuỗi số 03-05-08-10-13-22. Ngoài giải đặc biệt, trong kỳ quay thưởng này còn có 79 giải nhất (10 triệu đồng mỗi giải), 4.255 giải nhì (300.000 đồng) và 66.894 giải ba (30.000 đồng).

Đây là lần thứ hai xổ số Mega 6/45 có người trúng giải đặc biệt. Chỉ 2 tuần trước, vào ngày 16/10, gia đình chị Nguyễn Thị Ánh Đào ở phường 8, TP Trà Vinh (Trà Vinh) đã may mắn trúng giải Jackpot trị giá hơn 92 tỷ đồng. Đây là số tiền thưởng xổ số lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.

Đại diện đơn vị phát hành cho hay người trúng sẽ phải đóng 10% thuế thu nhập cá nhân. Như vậy, người trúng trên 64,8 tỷ (có 10 triệu được miễn thuế) sẽ nhận được khoảng 59 tỷ đồng theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Kể từ thời điểm giải Jackpot đầu tiên có người trúng đặc biệt 92 tỷ đồng, doanh thu bán vé của Vietlott liên tục tăng mạnh. Chỉ trong vòng 7 kỳ quay số mở thưởng, giá trị giải Jackpot đã tăng hơn 42 tỷ đồng, từ 12 tỷ đồng lên tới 64,8 tỷ đồng.

Xác suất trúng giải thưởng Jackpot là 1/8.145.060. Với số lượng người tham gia dự thưởng cao nên khoảng thời gian giải Jackpot thứ hai tìm được chủ nhân nhanh hơn nhiều so với giải đầu tiên. Hiện vé số điện toán đã triển khai kinh doanh tại 6 tỉnh, thành là TP.HCM, TP Cần Thơ, tỉnh An Giang, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo kế hoạch được Bộ Tài chính phê duyệt, các tỉnh Khánh Hòa, Đắk Lắk và Đà Nẵng sẽ được triển khai tiếp theo trong tháng 11/2016. Đến tháng 12/2016, Vietlott sẽ mở rộng thêm tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, tiến tới triển khai trên phạm vi cả nước.

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video