Uyên Thu đăng quang ngôi vị Hoa khôi “Người đẹp công sở 2015”

Vượt qua 18 gương mặt sáng giá ở vòng chung kết, Cao Ngọc Uyên Thu, nhân viên phụ trách mảng quan hệ công chúng công ty CP Ô tô Sài Gòn (TP.HCM) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi “Người đẹp công sở 2015” trong đêm chung kết diễn ra vào tối 30-10 tại Trung tâm Grand Palace (TP.HCM).

[caption id="attachment_8261" align="aligncenter" width="700"]Ba thí sinh đoạt giải cao nhất: Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu (người đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Trần Thiên Hà, Á khôi 2 Nguyễn Minh Thùy Ngân Ba thí sinh đoạt giải cao nhất: Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu (người đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Trần Thiên Hà, Á khôi 2 Nguyễn Minh Thùy Ngân[/caption]

Á khôi 1 được trao cho cô Nguyễn Trần Thiên Hà và Á khôi 2 là cô Nguyễn Minh Thùy Ngân. Đây là kết quả được cho là không quá bất ngờ trong 18 gương mặt lọt vào vòng chung kết, khi cả 3 cô gái này thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội.

Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu sẽ nhận được giải thưởng trị giá khoảng 600 triệu đồng gồm vương miện bằng đá quý cao cấp trị giá 500 triệu đồng cùng phần thưởng tương đương 100 triệu đồng.

[caption id="attachment_8260" align="aligncenter" width="700"]Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu[/caption]

Ngoài ra, cô gái sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,62m và có số đo ba vòng là 89-62-91 còn đoạt được giải thưởng phụ “Người đẹp có làn da V10 Plus” với trị giá khoản 25 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình “Người đẹp công sở 2015” bắt đầu từ ngày 09/04/2015, thu hút hơn 500 thí sinh gửi ảnh tham dự, đã khép lại thành công. Với mong muốn tìm ra những gương mặt hội tụ vẻ đẹp và tài năng trong chốn văn phòng, công ty TNHH Young Media đã tổ chức chương trình Người Đẹp Công Sở, là sân chơi để các bạn gái tự tin thể hiện vẻ đẹp, sự năng động, bản lĩnh của bản thân khi đồng hành cùng một nhịp sống hiện đại và phát triển mạnh mẽ như ngày nay.

[caption id="attachment_8259" align="aligncenter" width="700"]Các thí sinh đoạt giải đêm chung kết 30-10 Các thí sinh đoạt giải đêm chung kết 30-10[/caption]

Chương trình đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và hữu ích cho bạn gái trẻ làm việc nơi công sở. Đồng thời, giúp các bạn gái tự tin thể hiện tài năng, trí tuệ và vẻ đẹp hình thể của mình. Đặc biệt, đây là dịp các bạn gái trẻ có cơ hội thể hiện phong cách thời trang và cá tính qua những bộ trang phục thanh lịch khi đến công sở.

LN

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video