Uyên Thu đăng quang ngôi vị Hoa khôi “Người đẹp công sở 2015”

Vượt qua 18 gương mặt sáng giá ở vòng chung kết, Cao Ngọc Uyên Thu, nhân viên phụ trách mảng quan hệ công chúng công ty CP Ô tô Sài Gòn (TP.HCM) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi “Người đẹp công sở 2015” trong đêm chung kết diễn ra vào tối 30-10 tại Trung tâm Grand Palace (TP.HCM).

[caption id="attachment_8261" align="aligncenter" width="700"]Ba thí sinh đoạt giải cao nhất: Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu (người đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Trần Thiên Hà, Á khôi 2 Nguyễn Minh Thùy Ngân Ba thí sinh đoạt giải cao nhất: Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu (người đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Trần Thiên Hà, Á khôi 2 Nguyễn Minh Thùy Ngân[/caption]

Á khôi 1 được trao cho cô Nguyễn Trần Thiên Hà và Á khôi 2 là cô Nguyễn Minh Thùy Ngân. Đây là kết quả được cho là không quá bất ngờ trong 18 gương mặt lọt vào vòng chung kết, khi cả 3 cô gái này thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội.

Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu sẽ nhận được giải thưởng trị giá khoảng 600 triệu đồng gồm vương miện bằng đá quý cao cấp trị giá 500 triệu đồng cùng phần thưởng tương đương 100 triệu đồng.

[caption id="attachment_8260" align="aligncenter" width="700"]Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu Hoa khôi Cao Ngọc Uyên Thu[/caption]

Ngoài ra, cô gái sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,62m và có số đo ba vòng là 89-62-91 còn đoạt được giải thưởng phụ “Người đẹp có làn da V10 Plus” với trị giá khoản 25 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình “Người đẹp công sở 2015” bắt đầu từ ngày 09/04/2015, thu hút hơn 500 thí sinh gửi ảnh tham dự, đã khép lại thành công. Với mong muốn tìm ra những gương mặt hội tụ vẻ đẹp và tài năng trong chốn văn phòng, công ty TNHH Young Media đã tổ chức chương trình Người Đẹp Công Sở, là sân chơi để các bạn gái tự tin thể hiện vẻ đẹp, sự năng động, bản lĩnh của bản thân khi đồng hành cùng một nhịp sống hiện đại và phát triển mạnh mẽ như ngày nay.

[caption id="attachment_8259" align="aligncenter" width="700"]Các thí sinh đoạt giải đêm chung kết 30-10 Các thí sinh đoạt giải đêm chung kết 30-10[/caption]

Chương trình đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và hữu ích cho bạn gái trẻ làm việc nơi công sở. Đồng thời, giúp các bạn gái tự tin thể hiện tài năng, trí tuệ và vẻ đẹp hình thể của mình. Đặc biệt, đây là dịp các bạn gái trẻ có cơ hội thể hiện phong cách thời trang và cá tính qua những bộ trang phục thanh lịch khi đến công sở.

LN

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video