Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã quay trở lại

Sau 2 mùa tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ quay trở lại. Chương trình được tổ chức định kỳ 2 mùa mỗi năm tại TPHCM và Hà Nội. I-Hate-Fashion-by-Victoria

Trải qua 2 mùa tổ chức thành công tại TPHCM, Tuần lễ thời trang Việt Nam - được đánh giá là sự kiện thời trang mang tính bước ngoặt, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam. Để tiếp tục khẳng định uy tín cũng như quy mô của chương trình, bắt đầu từ năm 2016, Ban tổ chức sẽ tổ chức định kỳ 2 mùa Tuần lễ thời trang mỗi năm tại TPHCM và Hà Nội.

Vietnam International Fashion Week không chỉ giúp ghi danh Việt Nam trên bản đồ Tuần lễ thời trang quốc tế, mà còn hòa mình vào dòng chảy của thời trang thế giới, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, hợp thời nhất đến hàng triệu tín đồ thời trang trong nước.

Không dừng lại ở đó, Vietnam International Fashion Week còn góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế Việt tài như  NTK Nguyễn Công Trí, NTK Phương My, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Thủy Nguyễn, NTK Adrian Anh Tuấn... Đồng thời, chương trình còn mang thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt qua những bộ sưu tập của các tên tuổi nhà thiết kế quốc tế gạo cội như “Bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, NTK thời trang nam lừng danh Hàn Quốc Song Zio, NTK lão làng Italia Renato Balestra, NTK Pháp tài hoa Julien Fournie cùng nhiều NTK nổi tiếng khác.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26-4 tại Gem Center TPHCM.

Theo SGGP

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video