TST Tourist ứng phó dịch Covid-19

Công ty TST Tourist tận dụng tối đa thời gian mùa dịch Covid-19 cho công tác đào tạo hướng dẫn viên (HDV).
tst tourist ung pho dich covid 19
TST tận dụng tối đa thời gian mùa dịch Covid-19 cho công tác đào tạo.

Bên cạnh việc chủ động trong công tác phòng và chống dịch Covid-19, Công ty TST Tourist đã tận dụng thời gian tạm ngưng tổ chức tour theo chỉ đạo của Chính phủ, để trang bị thêm kiến thức cho đội ngũ HDV.

Với bốn đề tài: Hội An lịch sử và văn hóa, văn hóa cà phê, tìm hiểu về Xá lợi Phật, lịch sử đất nước Hàn Quốc, đây là buổi sinh hoạt chuyên đề của Khối hướng dẫn viên TST tourist tổ chức nhằm tận dụng tối đa thời gian mùa dịch Covid-19 cho công tác đào tạo.

Anh Trần Trung Hiếu - Giám đốc Khối HDV TST tourist chia sẻ, công tác đào tạo chuyên môn cũng đang là công tác thường xuyên của TST Tourist. Vì vậy, việc tạm dừng các tour cũng là dịp để TST tiếp tục phát huy phong trào đó, nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ HDV thêm hoàn thiện và hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Chị Nguyễn Thảo Nguyên với 5 năm làm HDV của TST Tourist cho hay, Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các ngành du lịch và TST cũng không ngoại lệ. Mặc dù phải ngừng các tour không có thu nhập, Ban giám đốc TST cũng đã tận dụng thời gian quý báu đó để mở lớp đào tạo các kỹ năng chuyên môn. Điều này, không chỉ trang bị thêm kiến thức cho đội ngũ HDV chúng tôi, mà còn cho tôi khoảng thời gian thú vị và có ý nghĩa”.

Có thể nói, ngành du lịch Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam và toàn cầu nói chung, đang đứng trước những khó khăn và thách thức. Thế nhưng, sự ứng phó phù hợp và một tinh thần chủ động sẽ giúp doanh nghiệp không những duy trì được hoạt động mà còn tạo ra thế chủ động nắm bắt lại thị trường một cách nhanh chóng nhất, khi dịch bệnh đi qua.

Theo Thế giới & Việt Nam

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón cơ hội mới

Mở rộng địa giới hành chính sau khi chính thức sáp nhập Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của du khách và ngành du lịch thành phố đang đứng trước cơ hội nâng tầm trở thành siêu đô thị du lịch sáng tạo sau sáp nhập.

Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển du lịch xanh

Để du lịch xanh thực sự trở thành xu hướng chủ đạo và là “mũi nhọn” của “ngành công nghiệp không khói”, báo chí đóng vai trò cầu nối quan trọng.

Tàu Thống Nhất của Việt Nam dẫn đầu danh sách những tuyến tàu hỏa đẹp nhất thế giới

Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có, biến thành những sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với văn hóa, lịch sử, ẩm thực hoặc sinh thái của địa phương.

Bài toán phát triển du lịch bền vững

Ẩn sau những con số tích cực là bài toán về phát triển bền vững, đồng bộ và chuyên nghiệp – điều kiện tiên quyết để du lịch Việt Nam không chỉ hồi phục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu khu vực.

Video