TST Tourist ứng phó dịch Covid-19

Công ty TST Tourist tận dụng tối đa thời gian mùa dịch Covid-19 cho công tác đào tạo hướng dẫn viên (HDV).
tst tourist ung pho dich covid 19
TST tận dụng tối đa thời gian mùa dịch Covid-19 cho công tác đào tạo.

Bên cạnh việc chủ động trong công tác phòng và chống dịch Covid-19, Công ty TST Tourist đã tận dụng thời gian tạm ngưng tổ chức tour theo chỉ đạo của Chính phủ, để trang bị thêm kiến thức cho đội ngũ HDV.

Với bốn đề tài: Hội An lịch sử và văn hóa, văn hóa cà phê, tìm hiểu về Xá lợi Phật, lịch sử đất nước Hàn Quốc, đây là buổi sinh hoạt chuyên đề của Khối hướng dẫn viên TST tourist tổ chức nhằm tận dụng tối đa thời gian mùa dịch Covid-19 cho công tác đào tạo.

Anh Trần Trung Hiếu - Giám đốc Khối HDV TST tourist chia sẻ, công tác đào tạo chuyên môn cũng đang là công tác thường xuyên của TST Tourist. Vì vậy, việc tạm dừng các tour cũng là dịp để TST tiếp tục phát huy phong trào đó, nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ HDV thêm hoàn thiện và hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Chị Nguyễn Thảo Nguyên với 5 năm làm HDV của TST Tourist cho hay, Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các ngành du lịch và TST cũng không ngoại lệ. Mặc dù phải ngừng các tour không có thu nhập, Ban giám đốc TST cũng đã tận dụng thời gian quý báu đó để mở lớp đào tạo các kỹ năng chuyên môn. Điều này, không chỉ trang bị thêm kiến thức cho đội ngũ HDV chúng tôi, mà còn cho tôi khoảng thời gian thú vị và có ý nghĩa”.

Có thể nói, ngành du lịch Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam và toàn cầu nói chung, đang đứng trước những khó khăn và thách thức. Thế nhưng, sự ứng phó phù hợp và một tinh thần chủ động sẽ giúp doanh nghiệp không những duy trì được hoạt động mà còn tạo ra thế chủ động nắm bắt lại thị trường một cách nhanh chóng nhất, khi dịch bệnh đi qua.

Theo Thế giới & Việt Nam

Thách thức trong phát triển du lịch MICE ở TPHCM

TPHCM - Sở hữu không gian đô thị hiện đại, hạ tầng đồng bộ và giải thưởng quốc tế, du lịch MICE vẫn gặp thách thức về nhân lực, dịch vụ, cạnh tranh quốc tế.

Tận dụng sáng tạo để nâng tầm du lịch Việt Nam

Du lịch sáng tạo đang trở thành hướng đi quan trọng của Việt Nam. Việc đặt con người, văn hóa và bản sắc địa phương vào trung tâm được xem là chìa khóa phát triển bền vững.

Phát triển du lịch gắn với văn hóa

Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2025 chủ đề "Áo dài Hà Nội - tỏa sáng tinh hoa di sản" tạo dấu ấn sâu đậm về bản sắc văn hóa Việt và góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô.

Video