TST Tourist khuyến mãi các tour Hè 2016

Mùa Hè 2016, TST Tourist ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi với điểm nhấn chính là chương trình “Hè sôi động 2016” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

[caption id="attachment_19282" align="aligncenter" width="620"]Đại diện TST tourist và Sacombank ký kết hợp tác Đại diện TST tourist và Sacombank ký kết hợp tác[/caption]

Chương trình “Hè sôi động 2016” diễn ra từ ngày 16/5 – 7/8/2016 với cơ cấu giải thưởng (dưới hình thức rút thăm vào ngày 8/8/2016): giải nhất là tour du lịch Pháp – Thụy Sĩ – Ý dành cho 2 người, giải nhì là tour du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người, giải ba là tour du lịch Thái Lan dành cho 2 người và 10 giải khuyến khích là bộ quà tặng cao cấp từ TST tourist.

Các chương trình khuyến mãi khác trong mùa Hè 2016 bao gồm: “Mua tour hay, nhận coupon liền tay” (du khách nhận ngay coupon cho lần sử dụng sau có giá trị lên đến 2 triệu đồng), chương trình khuyến mãi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 “Vui hè sôi động – Thêm người thêm vui” (mỗi gia đình 5 người lớn khi đăng ký tour du lịch trong nước bằng đường bộ từ ngày 1/6 – 15/6/2016 sẽ được miễn phí một trẻ em dưới 11 tuổi đi kèm).

Đồng thời, nhằm mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và gia tăng tiện ích, TST tourist còn phối hợp cùng Ngân hàng Sacombank triển khai chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng là chủ thẻ Sacombank.

Đặc biệt, từ mùa Hè năm 2016, TST tourist áp dụng chính sách giá trọn gói đối với các tour du lịch trong nước. Theo đó, du khách không phải trả thêm bất kỳ chi phí dịch vụ nào trên đường tour. Đối với các tour du lịch nước ngoài, phần lớn tour của TST tourist cũng đã bao gồm chi phí tip.

N.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video