Trường Hải tiếp tục triệu hồi hơn 16.000 xe Mazda 3

VinaMazda vừa thông báo triệu hồi 16.038 chiếc Mazda 3 do lỗi liên quan đến hệ thống điều khiển túi khí bên.

Theo nhà phân phối chính thức sản phẩm Mazda 3 tại Việt Nam, những chiếc xe thuộc diện triệu hồi có thời gian sản xuất tại Việt Nam từ 09/12/2014 đến 01/11/2016. Trong đó, bao gồm các phiên bản 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchback), và sử dụng các động cơ 1.5L và 2.0L SkyActiv.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi là do phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông hoạt động không đúng tiêu chuẩn, nên có thể sẽ không phát huy tác dụng trong những trường hợp gặp tai nạn.

[caption id="attachment_41156" align="aligncenter" width="640"]Ảnh minh họa Ảnh minh họa[/caption]

VinaMazda cho biết hệ thống phần mềm này không ảnh hưởng đến các thiết bị trong hệ thống vận hành cũng như khả năng hoạt động của các hệ thống an toàn khác trên xe. Và cho tới thời điểm hiện tại, công ty này cũng chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào liên quan tới hệ thống điều khiển túi khí bên tại Việt Nam.

Những chiếc xe trong diện triệu hồi sẽ được cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông, thời gian dự kiến là 10 phút/xe. Chiến dịch triệu hồi sẽ bắt đầu từ nay và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 30/06/2017.

Trước đó, hồi tháng 6, Thaco Trường Hải đã triển khai chiến dịch triệu hồi 10.100 chiếc Mazda 3 bao gồm cả hai loại 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchback) để kiểm tra và khắc phục hiện tượng đèn báo động cơ “check-engine” xuất hiện trên bảng đồng hồ. Mới đây, đơn vị này cũngthông báo triệu hồi 4.809 chiếc Mazda 2 với lỗi tương tự.

Theo NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video