Trung Quy Mask khẳng định nhận diện nhãn hiệu cho khẩu trang Nano kháng khuẩn

Công ty TNHH dệt may Trung Quy (Bình Tân, TPHCM) đã chính thức có sự thay đổi nhận diện nhãn hiệu khẩu trang Nano kháng khuẩn với thương hiệu Trung Quy Mask trên tất cả các bao bì sản phẩm.

Nhằm tránh tình trạng hàng giả và hàng nhái gia tăng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi muốn lựa chọn các dòng sản phẩm khẩu trang Nano chính hãng, công ty Trung Quy đã có động thái điều chỉnh nhận diện khi có sự hiện hữu của thương hiệu Trung Quy Mask trên bao bì sản phẩm.

Trước sự ủng hộ vào chất lượng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, dòng sản phẩm khẩu trang Nano của Trung Quy Mask trở nên quen thuộc và cần thiết trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn đang nhiều diễn biến phức tạp. Thế nhưng, nhiều đơn vị đã trục lợi bằng cách nhái nhãn hiệu và sản xuất hàng loạt các dòng sản phẩm khẩu trang không chất lượng, không đạt đúng chứng nhận để có thể bảo vệ người dùng theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trung Quy Mask đạt tiêu chuẩn OEKO – TEX100 là khẩu trang Nano kháng khuẩn Agion Ion Silver và kháng tia UV xuất Nhật, được sản xuất từ vải nano có độ co giãn tốt, nhẹ, thoáng và tiện lợi, không gây khó thở và không gây dị ứng, kích ứng da khi vận động. Khẩu trang 2 lớp kháng khuẩn của Trung Quy Mask có khả năng lọc bụi, mùi và vi khuẩn mạnh nhờ các lỗ xốp trên bề mặt giúp hấp thu các chất độc dưới dạng hạt li ti và ngăn chặn đi vào cơ thể. Khẩu trang vải Nano của Trung Quy còn có góp phần quan trọng bảo vệ môi trường vì có thể tái sử dụng nhiều lần, hạn chế rác thải. Hiện nay, công ty Trung Quy vẫn tiếp tục ổn định sản xuất, duy trì năng lực cung cấp khoảng 100.000 cái khẩu trang/ngày cho thị trường, chung tay đóng góp cùng cả nước trong chiến dịch phòng chống đại dịch Covid-19.

Ngân Nguyễn

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video