Trung Quy Mask khẳng định nhận diện nhãn hiệu cho khẩu trang Nano kháng khuẩn

Công ty TNHH dệt may Trung Quy (Bình Tân, TPHCM) đã chính thức có sự thay đổi nhận diện nhãn hiệu khẩu trang Nano kháng khuẩn với thương hiệu Trung Quy Mask trên tất cả các bao bì sản phẩm.

Nhằm tránh tình trạng hàng giả và hàng nhái gia tăng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi muốn lựa chọn các dòng sản phẩm khẩu trang Nano chính hãng, công ty Trung Quy đã có động thái điều chỉnh nhận diện khi có sự hiện hữu của thương hiệu Trung Quy Mask trên bao bì sản phẩm.

Trước sự ủng hộ vào chất lượng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, dòng sản phẩm khẩu trang Nano của Trung Quy Mask trở nên quen thuộc và cần thiết trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn đang nhiều diễn biến phức tạp. Thế nhưng, nhiều đơn vị đã trục lợi bằng cách nhái nhãn hiệu và sản xuất hàng loạt các dòng sản phẩm khẩu trang không chất lượng, không đạt đúng chứng nhận để có thể bảo vệ người dùng theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trung Quy Mask đạt tiêu chuẩn OEKO – TEX100 là khẩu trang Nano kháng khuẩn Agion Ion Silver và kháng tia UV xuất Nhật, được sản xuất từ vải nano có độ co giãn tốt, nhẹ, thoáng và tiện lợi, không gây khó thở và không gây dị ứng, kích ứng da khi vận động. Khẩu trang 2 lớp kháng khuẩn của Trung Quy Mask có khả năng lọc bụi, mùi và vi khuẩn mạnh nhờ các lỗ xốp trên bề mặt giúp hấp thu các chất độc dưới dạng hạt li ti và ngăn chặn đi vào cơ thể. Khẩu trang vải Nano của Trung Quy còn có góp phần quan trọng bảo vệ môi trường vì có thể tái sử dụng nhiều lần, hạn chế rác thải. Hiện nay, công ty Trung Quy vẫn tiếp tục ổn định sản xuất, duy trì năng lực cung cấp khoảng 100.000 cái khẩu trang/ngày cho thị trường, chung tay đóng góp cùng cả nước trong chiến dịch phòng chống đại dịch Covid-19.

Ngân Nguyễn

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video