Trung Quy Mask khẳng định nhận diện nhãn hiệu cho khẩu trang Nano kháng khuẩn

Công ty TNHH dệt may Trung Quy (Bình Tân, TPHCM) đã chính thức có sự thay đổi nhận diện nhãn hiệu khẩu trang Nano kháng khuẩn với thương hiệu Trung Quy Mask trên tất cả các bao bì sản phẩm.

Nhằm tránh tình trạng hàng giả và hàng nhái gia tăng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi muốn lựa chọn các dòng sản phẩm khẩu trang Nano chính hãng, công ty Trung Quy đã có động thái điều chỉnh nhận diện khi có sự hiện hữu của thương hiệu Trung Quy Mask trên bao bì sản phẩm.

Trước sự ủng hộ vào chất lượng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, dòng sản phẩm khẩu trang Nano của Trung Quy Mask trở nên quen thuộc và cần thiết trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn đang nhiều diễn biến phức tạp. Thế nhưng, nhiều đơn vị đã trục lợi bằng cách nhái nhãn hiệu và sản xuất hàng loạt các dòng sản phẩm khẩu trang không chất lượng, không đạt đúng chứng nhận để có thể bảo vệ người dùng theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trung Quy Mask đạt tiêu chuẩn OEKO – TEX100 là khẩu trang Nano kháng khuẩn Agion Ion Silver và kháng tia UV xuất Nhật, được sản xuất từ vải nano có độ co giãn tốt, nhẹ, thoáng và tiện lợi, không gây khó thở và không gây dị ứng, kích ứng da khi vận động. Khẩu trang 2 lớp kháng khuẩn của Trung Quy Mask có khả năng lọc bụi, mùi và vi khuẩn mạnh nhờ các lỗ xốp trên bề mặt giúp hấp thu các chất độc dưới dạng hạt li ti và ngăn chặn đi vào cơ thể. Khẩu trang vải Nano của Trung Quy còn có góp phần quan trọng bảo vệ môi trường vì có thể tái sử dụng nhiều lần, hạn chế rác thải. Hiện nay, công ty Trung Quy vẫn tiếp tục ổn định sản xuất, duy trì năng lực cung cấp khoảng 100.000 cái khẩu trang/ngày cho thị trường, chung tay đóng góp cùng cả nước trong chiến dịch phòng chống đại dịch Covid-19.

Ngân Nguyễn

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video