Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt viên nén cà phê rang xay

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã giới thiệu bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend Capsule với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman.

Viên nén cà phê, một dạng cà phê được xay sẵn với một độ mịn nhất định, sau đó được nén lại đúng tiêu chuẩn và sử dụng cùng máy pha cà phê riêng biệt, đang là xu hướng tiêu dùng phố biến và phát triển trên toàn cầu. Tại Việt Nam, nhận thấy tiềm năng của ngành cà phê single-serve, các thương hiệu quốc tế danh tiếng trên thế giới đã đưa cà phê viên nén vào phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn, chuỗi quán cà phê… từ tháng 10.2015. Không chỉ các doanh nghiệp ngoại, Vinacafé Biên Hòa từng tung ra thị trường sản phẩm Café de Nam với kỳ vọng thế giới sẽ biết thêm một cách thưởng thức cà phê Vietnamo của người Việt, nhưng không tạo được tiếng vang. Chính vì vậy, là một sản phẩm mới, ra đời sau, Trung Nguyên Legend Capsule xác định phải tạo nên sự khác biệt, đặc biệt của riêng mình trong cuộc đua này. Từ sau khi công bố danh xưng mới, đây là bộ sản phẩm cà phê năng lượng thứ 2 được Tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu. Tư duy khác biệt, đặc biệt, sáng tạo luôn thể hiện rõ nét và trở thành điều đặc trưng trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn này, khiến người tiêu dùng không khỏi chờ đợi mỗi khi thương hiệu này tung sản phẩm mới.
[caption id="attachment_114649" align="aligncenter" width="600"] Ngày 6/12, bộ sản phẩm cao cấp Trung Nguyên Legend Capsule viên nén cà phê rang xay với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman đặc biệt, khác biệt chính thức ra mắt thị trường[/caption]

Theo Trung Nguyên Legend, sản phẩm viên nén cà phê rang xay mới của Tập đoàn là sản phẩm cà phê đầu tiên, duy nhất hội tụ được tinh hoa 3 nền văn minh cà phê đại diện cho lịch sử, văn hóa, kinh tế cà phê toàn cầu: văn minh cà phê Thiền – văn minh cà phê Ottoman – văn minh cà phê Roman. Những người yêu và đam mê cà phê có thể cảm nhận được hương vị cà phê rang xay thanh tao, đậm đà vừa đủ trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule Thiền; hay phong vị cà phê Ý nguyên bản từ cà phê Việt Nam đặc trưng trong mỗi sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule Roman; và hương vị độc đáo, dày với hương thơm quyến rũ trong Trung Nguyên Legend Capsule Ottoman.

Tuy là người chơi mới của phân khúc cà phê viên nén, không chỉ tạo sự khác biệt về hương vị, Trung Nguyên Legend tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng việc tiên phong ứng dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường, có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. Khác biệt hoàn toàn những loại viên nén khác hiện có trên toàn thế giới với vỏ được làm từ chất liệu nhôm aluminum và nhựa plastic có thời gian phân hủy từ 150-200+năm và 500+năm, vỏ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên với thời gian 18 tuần. Hơn nữa, chất dẻo sinh học ứng dụng trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng giúp ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của viên nén (Oxygen Tight), giúp giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê rang xay trong suốt thời gian sử dụng.

[caption id="attachment_114650" align="aligncenter" width="600"] Tại lễ ra mắt, Đối tác công nghệ chiến lược của dự án Trung Nguyên Legend Capsule bày tỏ ấn tượng sâu sắc về tinh thần tiên phong và sáng tạo trong bộ sản phẩm viên nén cà phê rang xay của Tập đoàn[/caption]

Được biết, đây là công nghệ tiến tiến nhất của ngành công nghệ sản xuất viên nén trên thế giới và Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm cà phê viên nén đầu tiên trên thế giới có khả năng bảo quản độc lập và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ông Andreas Rössler - TGĐ Công ty Terracaps, đối tác cung cấp giải pháp BioCapsule nhấn mạnh: “Việc thành lập liên minh giữa Tập đoàn Trung Nguyên Legend và Terracaps nhằm thực hiện sứ mệnh tạo ra sản phẩm cà phê năng lượng được giữ trong vỏ viên nén với chất liệu thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng cà phê tới từng khách hàng”.

Không chỉ đầu tư chiều sâu để làm ra những sản phẩm viên nén cà phê chất lượng và đẳng cấp, Trung Nguyên Legend còn chú trọng đến tính ứng dụng của sản phẩm khi Trung Nguyên Legend Capsule có thể sử dụng trên cả dòng máy thiết kế riêng LegendEra và các dòng máy khác có trên thị trường. Đồng thời, cả dòng máy LegendEra cũng tương thích với những sản phẩm viên nén khác ngoài Trung Nguyên Legend Capsule.

[caption id="attachment_114651" align="aligncenter" width="600"] Sự đặc biệt, khác biệt của bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule thu hút sự quan tâm của các khách tham dự chương trình[/caption]

Sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend đã hiện diện tại các chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc, và sẽ được xuất khẩu đến các thị trường quốc tế Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.... Trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều phiên bản mới sản phẩm viên nén cà phê rang xay và dòng máy LegendEra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Lần đầu góp mặt vào phân khúc cà phê cao cấp capsule, nhưng với những điều đặc biệt, khác biệt, duy nhất, tin rằng hệ sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule sẽ góp phần định vị được chất lượng sản phẩm cà phê Việt trên trường quốc tế và tăng thêm sức nóng thị trường cà phê single – serve toàn cầu.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video