Triệu hồi hơn 9.000 xe Mitsubishi Xpander và Outlander ở Việt Nam

Gần 3.700 xe Mitsubishi Xpander và hơn 5.300 xe Outlander vừa được thông báo triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm xăng.

Ngày 18/1, Mitsubishi Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi hơn 9.000 xe Xpander và Oulander gặp lỗi bơm xăng. Trong đó, 3.696 chiếc Xpander được sản xuất từ 21/8/2019 đến 20/9/2019 và 5.370 chiếc Outlander có thời gian sản xuất từ 15/01/2018 đến 21/7/2019. Các xe thuộc diện triệu hồi có hiện tượng bơm xăng bên trong thùng xăng có thể ngưng hoạt động, dẫn đến việc không thể khởi động động cơ hoặc động cơ bị tắt.

Nguyên nhân được xác định là do cánh bơm bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên, làm cho nó bị chạm vào các bộ phận xung quanh của thân bơm và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay, từ đó dẫn đến việc không thể khởi động động cơ hoặc động cơ ngưng hoạt động. Trong bơm xăng, cánh bơm được làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp nên dễ bị phồng lên trong điều kiện hoạt động bình thường.

Triệu hồi hơn 9.000 xe Mitsubishi Xpander và Outlander ở Việt Nam - ảnh 1

Loạt xe Xpander vừa được triệu hồi để thay thế bơm xăng ở Việt Nam.

Hãng sẽ tiến hành chiến dịch thay thế với bơm xăng mới đã được cải thiện cho xe Xpander và Outlander hoàn toàn miễn phí. Thời gian cho việc thay thế là 1,2 giờ (khoảng 72 phút) cho Xpander và 1,1 giờ (khoảng 66 phút) cho Outlander.

Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi nhà phân phối ủy quyền qua e-mail và số điện thoại dựa trên thông tin chủ sở hữu đăng kí.

Xpander và Oulander hiện là những dòng xe chủ lực của Mitsubishi tại Việt Nam. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số trong năm 2020 của dòng Xpander đạt gần 17.000 chiếc trong khi dòng Outlander là gần 4.000 xe.

Theo Tiền Phong

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video