Triệu hồi 215 ôtô Isuzu Mu-X tại Việt Nam

Cục đăng kiểm vừa thông báo triệu hồi 215 chiếc Isuzu Mu-X tại thị trường Việt Nam để khắc phục lỗi tại hệ thống khởi động động cơ.

Theo Cục đăng kiểm, dây điện điều khiển hệ thống khởi động bằng nút bấm trên dòng xe Isuzu Mu-X tại thị trường Việt Nam bị lỗi và có thể dẫn đến hiện tượng cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp. Lỗi này có thể gây ra hiện tượng xước vỏ bảo vệ dây điện dẫn đến lõi đồng, có thể chạm vào khung sườn xe làm xe tắt máy đột ngột.

Do đó, để đảm bảo cho xe hoạt động ổn định theo tiêu chuẩn cũng như phòng ngừa những hư hỏng như động cơ tắt đột xuất, chập điện có thể phát sinh sau này trong quá trình xe vận hành, Cục đăng kiểm khuyến cáo khách hàng nhanh chóng đưa xe đến hệ thống đại lý ủy quyền của Isuzu để kiểm tra và khắc phục lỗi.

[caption id="attachment_53832" align="aligncenter" width="700"] Ảnh minh họa[/caption]

Những chiếc xe trong diện triệu hồi được sản xuất trong thời gian từ tháng 6/2016 đến tháng 11/2016 tại Thái Lan. Dự kiến thời gian kiểm tra mỗi xe là 0,3-0,4 giờ. Chiến dịch triệu hồi diễn ra từ ngày 3/4/2017 đến ngày 30/6/2018.

Isuzu Mu-X trình làng tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2016. Xe gồm 2 phiên bản là Mu-X 2.5L số sàn (2WD) và 3.0L số tự động (2WD). Cả hai phiên bản này đều có hệ dẫn động 1 cầu (RWD). Bản số sàn MU-X 4x2 MT sử dụng động cơ diesel 2.5L VGS Turbo công suất 136 PS tại 3.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 1.800-2.800v/ph, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, bản số tự động MU-X 4x2 AT sử dụng động cơ diesel 3.0L VGS Turbo công suất 163 PS tại 3.200v/ph và mô-men xoắn cực đại 380Nm tại 1.800-2.800v/ph, hộp số tự động 5 cấp.

Đối thủ cạnh tranh của Mu-X tại Việt Nam có thể kể đến như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport.

Theo Linh Lam - NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video