Triệu Hoàng Travel giữ vững niềm tin để phát triển

Bất chấp những khó khăn của năm 2020, Triệu Hoàng Travel vẫn giữ vững phong độ và niềm tin để tiếp tục đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam.
Chị Hoàng Ánh Nguyệt - Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp của Triệu Hoàng Travel đại diện nhận kỉ niệm chương tại CT “Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2020”

Với những người làm du lịch như Công ty TNHH Du lịch và Tổ chức Triệu Hoàng (Triệu Hoàng Travel), hầu như ai cũng thấu hiểu năm 2020 đầy khó khăn và thử thách về mọi mặt bởi bệnh dịch. Khi các đường bay quốc tế đóng cửa đồng nghĩa với việc khách inbound cũng như outbound cũng “đóng”. Doanh thu sụt giảm nặng nề, nhiều công ty không thể duy trì mặt bằng cũng như nhân sự đành buộc phải đóng cửa tạm thời chưa có ngày mở lại. Nhưng may mắn thay, cho đến thời điểm này du lịch nội địa của Triệu Hoàng Travel vẫn duy trì ổn định lượng khách. Các công ty chuyên dòng Outbound cũng bắt đầu chuyển mình để bắt kịp với tình hình du lịch hiện tại.

Năm 2020 cũng là một năm đầy thay đổi với sự phát triển về đội ngũ nhân sự cũng như quan hệ khách hàng và đối tác. Triệu Hoàng Travel có cơ hội nhiều hơn ngồi lại giao lưu, kết nối với các công ty Inbound, Outbound và các khách sạn/resort khối 5 sao tại Việt Nam mà trước đây có lượng khách Inbound rất đông 80-90% để cùng nhau tìm ra cách tiếp cận, phát triển những sản phẩm du lịch 5 sao cũng  như hướng khách tới những dịch vụ tốt nhất bằng những gói kích cầu du lịch. Hiện nay,  những sản phẩm du lịch trong nước lại được khách Việt quan tâm chú ý nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn, đóng góp ý kiến để phát triển thật mạnh du lịch Việt Nam với phương châm “ người Việt du lịch Việt”.

Đại diện công ty Triệu Hoàng Travel nhận kỉ niệm chương của ban tổ chức Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2020

Công ty TNHH Du lịch và Tổ chức Triệu Hoàng là một doanh nghiệp trẻ 5 năm tuổi với phương châm làm du lịch từ tâm “tập trung thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng”. Đối tượng khách của Triệu Hoàng Travel là dòng khách gia đình, khách đoàn cao cấp bậc nhất. Với kinh nghiệm ghép khách tour outbound, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn/resort khối luxury như Amanoi, InterContinental, Six Senses, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An, Fusion, JW Marriott, Emperor Cruises, Anantara, Arezai, Banyan Tree Lang Co, Sofitel Legend Metropole Hanoi, … và luôn hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao của khách Việt vô cùng lớn, khách hàng cũng nghỉ dài ngày hơn từ 3 tới 9 đêm càng ngày càng gia tăng. Khách cũng hiểu được rằng dịch vụ tốt luôn tương ứng với số tiền bỏ ra nên phòng nghỉ giá từ 6 triệu tới 135 triệu một đêm cũng dần dần được khách Việt chi trả rất nhiều.

Triệu Hoàng Travel luôn mong ngành du lịch sẽ trở thành ngành có GDP cao nhất, đồng nghĩa với việc chúng tôi phải cố gắng hơn nữa phát triển sản phẩm, quảng bá du lịch tốt hơn tới tất cả mọi người trên thế giới. Hãy bắt đầu việc ấy bằng cách gieo mầm tư duy về làm du lịch, yêu du lịch Việt Nam cho tất cả mọi người, nhất là thế hệ trẻ.

Tập thể nhân viên Triệu Hoàng Travel trong dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty (20/11/2020)

Dù việc nhỏ, hay việc lớn, Triệu Hoàng Travel cũng luôn mong muốn đóng góp những bàn tay, những suy nghĩ để phát triển du lịch Việt Nam, luôn tin rằng đất nước chúng ta sẽ trở thành đất nước có GDP về du lịch cao hơn hiện tại gấp nhiều lần. Một năm 2020 để gần gũi với du lịch Việt Nam hơn, chúng tôi cũng như các đơn vị du lịch luôn tin vào một tương lai tươi sáng trong năm 2021!

N.H

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video