Triển lãm quốc tế về cà phê và các món ngọt 2016

Triển lãm sẽ diễn ra từ 10 giờ đến 17 giờ liên tục trong 3 ngày từ 8 đến 10-6 tại SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Với những nỗ lực mang đến nhiều cơ hội mới không chỉ cho thị trường cà phê Việt Nam nói chung mà còn cho những bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp trong ngành cà phê nói riêng, Coex - đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu Hàn Quốc - mang đến Triển lãm Quốc tế về Cà phê và Các món ngọt 2016. Cơ hội giới thiệu và quảng bá cà phê Việt Nam Là nơi quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực như trà, cà phê, nguyên - phụ liệu làm bánh, máy móc và thiết bị liên quan như Charles Wemsbley, Vovos, Nestlé, Mê Trang, Angle-in-us, Phương Vy, Mac Coffee, Cafe Mr.Brown, Công ty Tân Nhất Hương, Syrup Mornin, Lý Gia Viên, Triển lãm Quốc tế về Cà phê và Các món ngọt không chỉ trưng bày, giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới nhất đến người tiêu dùng mà còn mang đến cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua chương trình giao thương - nơi giao lưu giữa các đơn vị triển lãm và nhà thu mua đa dạng dựa trên nhu cầu, lợi ích liên kết thương mại của hai bên.

trien-lam-quoc-te-ve-ca-phe-va-cac-mon-ngot-2016

Nơi tôn vinh tài năng và văn hóa cà phê Việt

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình triển lãm, cuộc thi “Vietnam Super Barista Champhionship (VNSBC)” do Coex phối hợp cùng Công ty Tân Nhất Hương và Hội Bartender Sài Gòn tổ chức mong muốn tạo cơ hội cho các tài năng pha chế cà phê đang làm việc tại các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn... được thỏa sức sáng tạo và công nhận sau nhiều nỗ lực mang đến tách cà phê ngon nhất cho người dùng. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 ngày thi đấu đối kháng liên tiếp giữa 46 barista tài năng với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Quán quân VNSBC ngoài phần thưởng tiền mặt 30 triệu đồng và quà tặng từ ban tổ chức còn được tài trợ toàn bộ chi phí thi đấu cuộc thi World Super Barista Championship tại Seoul năm 2017 với giải thưởng hơn 60.000 USD.

[caption id="attachment_22718" align="aligncenter" width="500"]Toàn cảnh triển lãm Toàn cảnh triển lãm[/caption]

Bên cạnh đó, Triển lãm Quốc tế về Cà phê và Các món ngọt còn mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị mới dành cho khách tham quan qua các hội thảo chuyên ngành, các lớp dạy về làm bánh và pha chế trà, cà phê. Được dẫn dắt và hướng dẫn từ các chuyên gia đến từ Lý Gia Viên, Tân Nhất Hương, Total Swiss, Công ty Cà phê Quốc tế..., chắc chắn đây là cơ hội không nên bỏ lỡ đối với những ai yêu thích và mong muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này.

“Túi May Mắn” - Biến ước mơ thành sự thật!

Với mong muốn tạo điều kiện phát triển và mang đến tương lại tươi sáng hơn cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được học tập và rèn luyện để trở thành các đầu bếp, pha chế chuyên nghiệp, Coex mang đến chương trình “Túi May Mắn” - chương trình quyên góp từ thiện đặc biệt không chỉ đến từ sự ủng hộ của các khách tham quan mà còn đến từ đóng góp của các đơn vị triển lãm. Toàn bộ số tiền trong 3 ngày quyên góp sẽ được trao cho KOTO - doanh nghiệp xã hội phi lợi nhuận chuyên tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ khó khăn ở Việt nam.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tổ chức triển lãm, thông qua quá trình tìm hiểu, đánh giá thị trường Việt Nam, Coex tin rằng Triển lãm Quốc tế về Cà phê và Các món ngọt không những tạo động lực cho thị trường cà phê phát triển mạnh mẽ hơn cùng nền kinh tế Việt Nam mà còn mang đến cơ hội đặc biệt quảng bá văn hóa sống, văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Theo NLĐO

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video