Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại Cần Thơ

Ngày 13/12, tại TP Cần Thơ, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 5, Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01-9 đến 30-11-2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỷ đồng, gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony… cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác. Tại lần trao giải đợt 5, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho 10 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao tại khu vực phía Nam bao gồm 2 xe Honda SH Mode, 3 chiếc TV 49’ và 5 chiếc TV 40’.

Cụ thể, các khách hàng được trao quà tặng tận tay lần này gồm: Nguyễn Thanh Hồng (Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh), Nguyễn Thị Ngọc Tuyền (Cần Đước, Long An): ; 3 giải thưởng TV Sony 49 inches gồm:Trương Thị Mỹ Tiên (Long Xuyên, An Giang), Lê Thị Huyền Trân (Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu), Đặng Trường Vinh (quận Thủ Đức, TPHCM): 5 giải thưởng tivi Sony 40 inches gồm: Lê Thị Hường (Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang); Lưu Hoàng Nghi (Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu); Nguyễn Thị Tuyến (quận Gò Vấp, TPHCM); Trần Thị Thanh Thủy (Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp); Nguyễn Duy Quí (Bình Thạnh, TPHCM).

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại phường An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Không chỉ đem đến những sản phẩm có giá trị bổ dưỡng của Yến Sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa, công ty Yến Sào Khánh Hòa sẽ tiếp tục hoạt động tôn vinh thương hiệu Việt Nam và tri ân đến khách hàng thân thiết với nhiều giải thưởng giá trị sẽ được trao tặng cho đến 31/12/2018.

Kim Trang

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video