Tràng Tiền Plaza tung nhiều ưu đãi đón sinh nhật

Kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi, trung tâm thương mại tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Nội, Tràng Tiền Plaza tiền thân là trung tâm thương mại Godard do người Pháp xây dựng từ những năm đầu thế kỷ XX. Tháng 9/1959, Godard được đổi tên thành Bách hóa tổng hợp, hay còn gọi là Bách hóa Tràng Tiền. Năm 1999, Trung tâm thương mại Tràng Tiền - Tràng Tiền Plaza được xây dựng trên nền Bách hoá tổng hợp cũ.

Tháng 4 luôn là tháng có nhiều hoạt động tri ân dành cho khách hàng từ Tràng Tiền Plaza.

Tháng 4 luôn là tháng có nhiều hoạt động tri ân dành cho khách hàng từ Tràng Tiền Plaza.

Với vốn đầu tư của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, năm 2013 Tràng Tiền Plaza được nâng cấp, cải tạo thành trung tâm mua sắm sang trọng của Thủ đô và cả nước. Địa chỉ mua sắm này vẫn thể hiện tính lịch sử, vẻ đẹp và nét văn hóa tinh tế của Hà Nội.

Nhân kỷ niệm 6 năm trở lại, Tràng Tiền Plaza tung ra chương trình tri ân cho khách hàng. Từ 19/4 đến 21/4, với mỗi hóa đơn mua sắm từ một triệu đồng tại Tràng Tiền Plaza, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng cho những lần mua sắm tiếp theo.

Những màn trình diễn hòa tấu du dương lúc 19h từ ngày 18/4 đến 2/5.

Những màn trình diễn hòa tấu du dương lúc 19h từ ngày 18/4 đến 2/5.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại còn gửi đến cho khách hàng thành viên có sinh nhật trong tháng 4 những phần quà ý nghĩa từ Tràng Tiền Plaza và các thương hiệu đang kinh doanh tại đây.

Ngoài những chương trình ưu đãi, Tràng Tiền Plaza còn tổ chức những hoạt động nghệ thuật đặc sắc. Từ 18/4 đến 2/5, vào 19h, phần trình diễn ban nhạc tứ tấu với những giai điệu du dương, sang trọng sẽ được tổ chức.

Tràng Tiền Plaza tung hàng nghìn ưu đãi đón sinh nhật - 2

Tràng Tiền Plaza đã được trang trí với hoa tươi cao cấp cho tháng 4.

Trong đêm Gala night 26/4, Tràng Tiền Plaza sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua sắm trong ngày 26/4 với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng. Tham dự khách hàng còn được phục vụ rượu vang cao cấp, thưởng thức những món ăn nhẹ trên nền nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng.

Đồng hành cùng Tràng Tiền Plaza trong tháng 4 ý nghĩa này còn có sự tham gia của hơn một trăm thương hiệu đang kinh doanh tại đây.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video