Trái tim Múa lần 4: Ước mơ và Khát vọng

Tiếp nối thành công của 3 lần tổ chức trước đó, chương trình Trái tim Múa lần 4 với chủ đề “Ước mơ và Khát vọng” sẽ được diễn ra từ 19h00 đến 22h00 tối ngày 23/04/2015 tại Nhà hát Kịch TP.HCM số 30 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - Tp.HCM. 

TTM 1 838

Sau 3 lần phát động quyên góp và giúp đỡ cho các hộ gia đình và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Trái tim múa lần 4 là chương trình biểu diễn nghệ thuật bao gồm biểu diễn múa và thời trang nhằm gây quỹ để giúp đỡ những người già neo đơn, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn được ngôi nhà khang trang hơn trong tuổi xế chiều. 

TTM 2 838

Chương trình thu hút đông đảo nghệ sĩ đến từ Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch, Nhà hát Bông Sen, Nhà hát Thực nghiệm Trường Múa Tp.HCM; các nghệ sĩ bước ra từ cuộc thi So You Think You Can Dance các mùa giải như: Quang Đăng, Hoàng Yến, Huỳnh Mến, Xuân Thảo, Đình Lộc; đặc biệt có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Quốc Đại, Kỳ Phương, Thanh Lan, Ngọc Tuyền, Khánh Ngọc,... Tất cả đều hào hứng tham gia biểu diễn vì mục đích cao đẹp chung của chương trình. 

TTM 3 838

Ngoài các tiết mục múa, hát sôi nổi, được đầu tư công phu, bài bản và mang thông điệp cuộc sống ý nghĩa, sân khấu Trái tim Múa sẽ sôi động, đầy màu sắc hơn khi khán giả được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu như: Áo dài Trần Được, NTK Trần Dexnol … 

Chương trình được sự Bảo trợ thông tin của tạp chí Nhà Đầu Tư và đặc san Doanh nghiệp & Đầu tư.

 

Theo DN&ĐT

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video