Trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Café Central Villa Pasteur

Café Central Villa Pasteur mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới trên một trong những tuyến đường chính sầm uất nhất thành phố tại quận 3. Sự hợp tác đặc biệt giữa ngôi sao đầu bếp Luke Nguyễn và bếp trưởng Enrico de Martino, phụ trách ẩm thực Ý của khách sạn The Reverie Saigon, sẽ mở ra bước ngoặc mới cho ẩm thực thành phố với phong vị độc đáo tại đây.

Đó là sự kết hợp các món ngon Việt Nam với những món ăn truyền thống nước Ý trong một thực đơn đặc sắc, mang lại lựa chọn đa dạng cho mọi thực khách – điều làm nên danh tiếng của thương hiệu Café Central suốt 16 năm qua như một trong những địa điểm ẩm thực uy tín nhất thành phố. 

Được nâng cấp từ ngôi biệt thự có lối kiến trúc thuộc địa tọa lạc tại số 202 Pasteur, địa điểm ẩm thực phong cách này có sức chứa đến 220 khách với 40 chỗ ngồi ngoài trời và ba phòng VIP riêng bên trong. Nội thất sang trọng nổi bật trong những sắc màu mạnh mẽ, tương phản với khu vườn bên ngoài xanh mát, thơ mộng - một chốn yên bình hiếm có trên đường Pasteur nhộn nhịp. Nhà hàng được thiết kế ấn tượng và hài hòa từ các vật liệu thô mộc mang tông màu ấm của gạch nung để trần và gỗ tự nhiên cùng vàng đồng cao cấp, tạo nên một không gian ấm cúng và độc đáo - một điểm hẹn hoàn hảo cho bữa trưa thư thả cùng bạn bè hay bữa tối trang trọng cùng đối tác. 

Nhà hàng mở cửa hàng ngày, phục vụ bữa sáng, trưa và tối, cùng rất nhiều thức uống hấp dẫn, từ cà phê, trà đặc sản, sinh tố trái cây tươi cho đến rượu vang và cocktail tuyệt hảo. Thực đơn rất sáng tạo theo phong cách ẩm thực hiện đại cùng với không gian nhà hàng thiết kế sang trọng trên nền biệt thự cổ thanh lịch sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt diệu cho mỗi thực khách. 

Luke Nguyễn, cũng là bếp trưởng nhà hàng Vietnam House danh tiếng của Tập đoàn WMC, cho biết anh cảm thấy vinh dự khi được trở thành một phần trong câu chuyện ẩm thực của Café Central. “Có nhiều điều tuyệt vời về ẩm thực Việt Nam, nhưng phải nói đó là những món ăn gần gũi hàng ngày, rất tươi ngon và tốt cho sức khỏe”, anh chia sẻ. 

Có cùng quan điểm, Bếp trưởng Enrico de Martino nhận thấy nét tương đồng giữa ẩm thực Việt và Ý: “Ở nước Ý chúng tôi, món ăn luôn là chất gắn kết gia đình, bạn bè và mang đến cảm nhận ấm áp của tình thân, và đó là những gì chúng tôi mang đến cho thực khách tại Café Central Villa Pasteur.” 

Một số món Việt truyền thống được giới thiệu trong thực đơn phải kể đến phở bò hoặc gà, canh chua hải sản, bò kho, và miến xào cua. Phần ẩm thực Ý, thực khách có thể thưởng thức những món nổi tiếng như Zuppa di pesce (Súp hải sản, tỏi, ớt, cà chua bi và dầu ô liu thượng hạng), Ossobuco(Bắp bê, cơm nghệ tây và sốt gremolata), Cartoccio (Mì Linguine với mực, tôm, nghêu), Fettuccine (Mỳ dẹt Ý, sốt bò bằm và phô mai parmesan), hay món tráng miệng Panna cotta yêu thích.

Café Central Villa Pasteur được quản lý bởi Công ty Tập đoàn quản lý bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản hàng đầu đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng và trung tâm thương mại. 

Ông Kai Speth, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả Kinh doanh của Tập đoàn WMC, cho biết sự hợp tác giữa hai đầu bếp tài hoa tạo nên một thực đơn mới thật đặc sắc cho Café Central Villa Pasteur là quyết định sáng tạo của tập đoàn mang đến những khám phá thú vị cho thực khách. 

“Kết hợp hai nền ẩm thực hấp dẫn của thế giới trong cùng một nhà hàng là bước đột phá, thể hiện cách tập đoàn WMC thiết lập xu hướng ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đang mong được thưởng thức những hương vị độc đáo tại đây.” 

Café Central Villa Pasteur đang giới thiệu chương trình khuyến mãi “Mua 1 Tặng 1” cho tất cả các loại thức uống (ngoại trừ các loại rượu vang và rượu mạnh), áp dụng đến hết ngày 02/05/2019.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video