TP.HCM: Vissan tiếp tục khai trương cửa hàng thực phẩm tại quận Gò Vấp

Ngày 15/09, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản chính thức khai trương Cửa hàng thực phẩm VISSAN tại số 340 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Cửa hàng thực phẩm VISSAN là chuỗi cửa hàng tiện lợi của hệ thống cửa hàng bán lẻ VISSAN, hoạt động theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng thực phẩm VISSAN tại số 340 Nguyễn Văn Khối, P. 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm, như chương trình “mua bất kỳ sản phẩm VISSAN tại cửa hàng có tổng hóa đơn trị giá 100,000 đồng sẽ được tặng 01 lon đồ hộp Heo Hầm 3 Bông Mai 150gr diễn ra đến hết ngày 17/09/2018 và chương trình “Giảm giá 5 - 10% một số mặt hàng thực phẩm chế biến” diễn ta đến ngày 30/09/2018.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video