Toyota Yaris 2021 lộ thiết kế mới giống Altis

Hình ảnh Toyota Yaris nâng cấp 2021 vừa xuất hiện với thiết kế đầu xe hiện đại hơn giống với Altis, trong khi thân xe và đuôi xe không có nhiều thay đổi so với đời xe hiện tại.

Hình ảnh phác thảo thiết kế của Toyota Yaris 2021 được Parabrisas đăng tải. Đây là các bức ảnh trong hồ sơ đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp được Toyota nộp tại Argentina.

Ở đầu xe của Toyota Yaris mới, cụm đèn chiếu sáng được tạo hình hẹp hơn và vẫn giữ kiểu dáng vuốt dài hơn 2 bên. Lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù mang thiết kế giống với mẫu Toyota Corolla Altis 2020 cho cảm giác hiện đại hơn.

Trong khi đó, thân xe và đuôi xe không có nhiều khác biệt đời xe hiện tại bởi đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Vẫn chưa rõ hãng xe Nhật có thay đổi thiết kế cho nội thất của Yaris 2021 hay không.

Toyota Yaris 2021 lo thiet ke moi giong Altis hinh anh 1 2020_Toyota_Yaris_facelift_1.jpg

Với các thông tin hiện tại, Toyota Yaris mới dành cho thị trường Nam Mỹ dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Đây là model facelift thuộc Yaris thế hệ thứ 3 được phát triển chung nền tảng khung gầm động cơ với Toyota Vios với tên mã là XP150 đang bán tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Còn Toyota Yaris thế hệ thứ 4 có tên mã XP210 được bán tại Nhật Bản, châu Âu và Australia.

Tại Việt Nam, mẫu hatchback hạng B của Toyota đang được bán duy nhất phiên bản 1.5G CVT với giá 650 triệu và nhập khẩu từ Thái Lan. Xe trang bị động cơ xăng 2NR-FE có Dual VTT-i kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT sản sinh thông số 107 mã lực và 140 Nm.

Toyota Yaris 2021 lo thiet ke moi giong Altis hinh anh 2 2020_Toyota_Yaris_facelift_4_.jpg

 

Theo Zing

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video