Toyota Corolla Altis giảm mạnh xuống dưới 700 triệu, đe dọa Elantra và Civic, sẵn sàng chờ bản mới

Toyota Corolla Altis đang được giảm mạnh tại các đại lý nhằm dọn kho, xả hàng tồn trước khi đón phiên bản mới về.

Theo khảo sát của phóng viên, mẫu sedan cỡ C Toyota Corolla Altis đang được một số đại lý mạnh tay giảm giá. 

Cụ thể, Corolla Altis phiên bản 1.8E được các đại lý rao bán với giá 668 triệu đồng, rẻ hơn 45 triệu đồng so với niêm yết. Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng phụ kiện và gói bảo hiểm, nâng tổng mức ưu đãi lên 70 triệu đồng.Trong khi đó, phiên bản 1.8G chỉ được giảm giá tiền mặt 40 triệu đồng nhưng vẫn áp dụng quà tặng và bảo hiểm giống bản 1.8E.

Toyota Corolla Altis giảm mạnh xuống dưới 700 triệu, đe dọa Elantra và Civic, sẵn sàng chờ bản mới - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Như vậy, sau khi áp dụng ưu đãi, giá xe Toyota Corolla Altis tại đại lý chỉ còn dao động trong khoảng từ 693-723 triệu đồng. 

Việc giảm giá Corolla Altis nằm trong lộ trình xả hàng tồn trước khi Toyota Việt Nam tung ra thị trường thế hệ mới dòng sedan hạng C vào cuối năm nay. Ngoài ra, động thái này cũng được cho là kích cầu doanh số cho Corolla Altis khi chỉ bán được 134 xe trong tháng 6/2021, thấp hơn nhiều so với Kia Cerato (1.325 xe) và Mazda 3 (319 xe). Cộng dồn 6 tháng đầu năm, Corolla Altis chỉ bán được 905 xe.

Toyota Corolla Altis sử dụng khối động cơ xăng 1.8L, DOHC, VVT-I kép, sản sinh công suất 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng khối động cơ này là hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT.

Các trang bị bên trong khoang nội thất của Toyota Corolla Altis gồm có màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch, cửa điều hòa mới dạng cửa 5 sao, hệ thống giải trí T-Connect, hệ thống âm thanh DVD, điều hòa tự động 1 vùng cùng nhiều tiện ích khác.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video