Toyota 86 thế hệ mới trông thế nào?

Toyota tiếp tục hợp tác với Subaru để phát triển thế hệ thứ 2 của mẫu xe thể thao 86.

Vào tháng 8/2020, phiên bản thử nghiệm của Toyota 86 thế hệ mới đã được bắt gặp chạy thử tại bang Michigan, Mỹ. Từ video đăng tải bởi tài khoản Instagram tên Kystify, trang tin Motor1 đã phác thảo thiết kế cho mẫu xe thể thao Nhật Bản.

Theo đó, Toyota 86 mới vẫn mang kiểu dáng coupe 2 cửa năng động và mạnh mẽ. Các đường nét của lưới tản nhiệt và cản trước cho cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn đời xe cũ.

Toyota 86 the he moi anh 1

Năm 2019, Toyota từng xác nhận đang phát triển thế hệ thứ 2 của Toyota 86 với sự hợp tác của Subaru. Toyota và Subaru sẽ tiếp tục bán song song 2 mẫu xe thể thao với tên gọi riêng như thế hệ đầu tiên.Điểm nhấn nổi bật là cụm đèn chiếu sáng LED có dãy đèn định vị chữ L và các bóng Projector. Thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng GRMN Sports FR Concept Platinum.

Toyota 86 the he moi anh 2

Về phía Subaru, nhiều khả năng họ sẽ duy trì tên gọi BRZ cho dòng xe thể thao hợp tác với Toyota. Thông tin về nâng cấp động cơ chưa được xác nhận. Dự kiến, Toyota 86 mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào giữa năm 2021.Theo nguồn tin của Motor1, Toyota sẽ chọn tên gọi GR 86 cho đời xe mới thay cho FT 86 khi dự án có sự hỗ trợ của đội đua Toyota Gazoo Racing. Ngoài ra, tên gọi GR cũng đánh dấu việc Toyota 86 góp mặt vào nhóm xe thể thao mới của Toyota cùng với GR Supra và GR Yaris.

Theo Zing - Ảnh: Motor1

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video