Top Thai Brands 2019: Cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan

Từ ngày 9-12/5/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands) với sự tham gia của 250 doanh nghiệp. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên của Thái Lan tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy giao thương giữa doanh nghiệp hai nước.

Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái Lan chất lượng, mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam.

top thai brands 2019 co hoi hop tac kinh doanh cho doanh nghiep viet nam thai lan
Top Thai Brands 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hợp tác kinh doanh mới đối với doanh nghiệp

Nhờ thành công của các kỳ triển lãm trước đã tạo động lực để ban tổ chức tiếp tục tổ chức triển lãm Top Thai Brands 2019 với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm đến từ hơn 250 đơn vị tham gia trên các lĩnh vực, như: Thời trang, phụ tùng, phụ kiện ô tô xe máy; thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng; thương mại dịch vụ…

Với sự quan tâm và yêu thích hàng hóa Thái Lan, dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan tìm hiểu, mua sắm; tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại phát triển, hai bên đang nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp.

Trong đó, triển lãm thương mại Thái Lan tại Việt Nam do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan tổ chức trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan về việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước. Ngoài ra, triển lãm còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.

Theo Công Thương

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video