Tổng kết chương trình Trái tim Múa lần 4: Ước mơ và Khát vọng

Chương trình Trái tim Múa lần 4 với chủ đề “Ước mơ và Khát vọng” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 23/04/2015 tại Nhà hát Kịch TP.HCM số 30 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - Tp.HCM. 

TTM 4 1

Mục đích của chương trình kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ và bán vé cho chương trình biểu diễn nghệ thuật múa Ca hát của các diên viên múa, ca sĩ trong Tp.HCM. Toàn bộ ca sĩ diễn viên múa tham gia biểu diễn không nhận tiền cát-xê. 

TTM 4 2

TTM 4 4

Dựa trên số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ và toàn bộ doanh thu phòng vé trong đêm diễn (sau khi trừ chi phí tổ chức chương trình), CLB Trái Tim Múa dùng để xây 2 nhà tình thương và giúp đỡ kinh tế cho các hộ gia đình nghèo ở Huyện Giồng Trôm và Huyện Mỏ Cày Nam Tỉnh Bến Tre. 

TTM 4 3

Tổng số tiền thu được sau đêm diễn ngày 23/4/2015 là 129.163.000 đ, trừ chi phí chương trình 32.920.000 đ thì tổng số tiền còn lại là 96.243.000 đ 

Danh sách các hộ gia đình được giúp đỡ (Tổng số tiền hỗ trợ cho 5 gia đình là 86.000.000 đ)

-Nhà ông Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1964 xã Bình Thành Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre (hỗ trợ 35 triệu đồng)

-Nhà bà Nguyễn Thị Biếu, sinh năm 1948 ngụ ấp phú lợi, xã An Định, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre (hỗ trợ 35 triệu đồng)

-Nhà ông Phan Văn Hòa, sinh năm 1971 ấp Phú Lợi Hạ, Xã An Định, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre (hỗ trợ 7 triệu đồng để mua bò hoặc chăn nuôi)

-Nhà ông Nguyễn Minh Cần, sinh năm 1983 ấp Phú Lộc, xã An Định, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre (hỗ trợ 7 triệu đồng)

-Bạn Phạm Giao Linh - Nam, sinh năm 1986, là diễn viên múa Đoàn Bông Sen bị tê tứ chi chuẩn bị phẩu thuật (hỗ trợ 2 triệu đồng)

 

Nguồn: CLB Trái Tim Múa

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video