Tổng cục Du lịch Thái Lan ra mắt chiến dịch mới tại Việt Nam

Chiến dịch "Open to the New Shades" sẽ giới thiệu những sắc thái mới của du lịch Thái Lan trong năm 2018.

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) vừa giới thiệu chiến dịch quảng bá mang tên "Open to the New Shades" tại Việt Nam. Chiến dịch phản ánh nhiều khía cạnh độc đáo của người Thái để chào đón du khách khắp nơi trên thế giới.

[caption id="attachment_80442" align="aligncenter" width="500"] Ông Yuthasak Supasorn, Tổng cuc trưởng Du lịch Thái Lan phát biểu chào mừng sự kiện.[/caption]

Chiến dịch có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau như: du lịch cao cấp, đám cưới và trăng mật, phụ nữ, gia đình và thế hệ gen Y (thế hệ trẻ mới).

Ông Yuthasak Supasorn, Tổng cuc trưởng Du lịch Thái Lan cho biết môn võ Muay Thái chỉ là một phần độc đáo của văn hóa và di sản của người Thái, giống như ẩm thực của xứ sở này. Ngày nay, người Việt Nam đã nhận thức cao về môn võ cổ truyền Thái Lan và có những hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật cũng như tính triết học trong môn võ.

[caption id="attachment_80443" align="aligncenter" width="500"] Võ sĩ Buakaw Banchamek biểu diễn cùng những võ sĩ hàng đầu Việt Nam.[/caption]

Du lịch giữa Thái Lan và Việt Nam tăng trưởng mạnh vì điều kiện địa lý gần gũi, chính sách miễn visa nhập cảnh và sự phát triển của những đường bay giữa hai nước. Từ tháng 1 đến 10/2017, khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan đạt khoảng 867,712 người, tăng khoảng 15,34% so với cùng kỳ năm 2016, ước tính chi tiêu 27,53 tỷ Baht.

Ngoài các chuyến bay hàng ngày của Vietnam Airlines, Thai Airways, Bangkok Airways, còn có các hãng hàng không giá rẻ khác. Vietjet Air vừa ra mắt đường bay trực tiếp từ TP HCM đi Phuket, Chiang Mai và Đà Lạt đi Bangkok. Jetstar Asia Pacific vừa mở đường bay thẳng từ Quảng Bình đi Chiang Mai. Những đường bay này không chỉ mang lại lợi ích cho người Thái Lan và Việt Nam, mà còn phục vụ cộng đồng người nước ngoài ở cả hai nước.

[caption id="attachment_80444" align="aligncenter" width="500"] Tổng cục du lịch Thái Lan vinh danh những đối tác đã góp phần phát triển du lịch xứ sở này.[/caption]

Dịp này, Tổng cục du lịch Thái Lan, văn phòng đại diện TP HCM đã vinh danh hơn 20 đối tác hợp tác và hỗ trợ phát triển du khách Việt Nam đến Thái Lan trong những năm qua.

N.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video