Tổng cục Du lịch Thái Lan ra mắt chiến dịch mới tại Việt Nam
Chiến dịch "Open to the New Shades" sẽ giới thiệu những sắc thái mới của du lịch Thái Lan trong năm 2018.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) vừa giới thiệu chiến dịch quảng bá mang tên "Open to the New Shades" tại Việt Nam. Chiến dịch phản ánh nhiều khía cạnh độc đáo của người Thái để chào đón du khách khắp nơi trên thế giới.

Chiến dịch có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau như: du lịch cao cấp, đám cưới và trăng mật, phụ nữ, gia đình và thế hệ gen Y (thế hệ trẻ mới).
Ông Yuthasak Supasorn, Tổng cuc trưởng Du lịch Thái Lan cho biết môn võ Muay Thái chỉ là một phần độc đáo của văn hóa và di sản của người Thái, giống như ẩm thực của xứ sở này. Ngày nay, người Việt Nam đã nhận thức cao về môn võ cổ truyền Thái Lan và có những hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật cũng như tính triết học trong môn võ.
[caption id="attachment_80443" align="aligncenter" width="500"]
Du lịch giữa Thái Lan và Việt Nam tăng trưởng mạnh vì điều kiện địa lý gần gũi, chính sách miễn visa nhập cảnh và sự phát triển của những đường bay giữa hai nước. Từ tháng 1 đến 10/2017, khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan đạt khoảng 867,712 người, tăng khoảng 15,34% so với cùng kỳ năm 2016, ước tính chi tiêu 27,53 tỷ Baht.
Ngoài các chuyến bay hàng ngày của Vietnam Airlines, Thai Airways, Bangkok Airways, còn có các hãng hàng không giá rẻ khác. Vietjet Air vừa ra mắt đường bay trực tiếp từ TP HCM đi Phuket, Chiang Mai và Đà Lạt đi Bangkok. Jetstar Asia Pacific vừa mở đường bay thẳng từ Quảng Bình đi Chiang Mai. Những đường bay này không chỉ mang lại lợi ích cho người Thái Lan và Việt Nam, mà còn phục vụ cộng đồng người nước ngoài ở cả hai nước.
[caption id="attachment_80444" align="aligncenter" width="500"]
Dịp này, Tổng cục du lịch Thái Lan, văn phòng đại diện TP HCM đã vinh danh hơn 20 đối tác hợp tác và hỗ trợ phát triển du khách Việt Nam đến Thái Lan trong những năm qua.
N.T