TLG Việt Nam khởi công nhà máy rộng 40.000 m2

Dự án nhà máy sơn với quy mô rộng 40.000m2 tại cụm công nghiệp Hưng Nhân, tỉnh Thái Bình do Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam đầu tư xây dựng.

Dự án nhà máy được áp dụng dây chuyền công nghệ tự động hoá hiện đại PLC, với công suất dự kiến lên tới 45 triệu lít sơn gốc nước và 28.000 tấn bột bả mỗi năm, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thành Thạo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam chia sẻ, việc xây dựng nhà máy là một trong những bước đi chiến lược của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Nhà máy sẽ góp phần thúc đấy sự phát triển TLG Việt Nam trở thành một doanh nghiệp lớn ở trong lĩnh vực sản xuất theo hướng tập đoàn, tạo công ăn việc làm, nâng cao mức thu nhập cho người lao động và đóng góp vào sự phát triển của kinh tế địa phương nói riêng và kinh tế cả nước nói chung.

polyad

Cán bộ và nhân viên Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển vươn tầm, Tổng Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về sơn khi đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường như: sơn Tuylips, sơn Nano One, sơn Tuylips Luxury.

polyad

Ông Nguyễn Thành Thạo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TLG Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Dự án nhà máy bắt đầu cải tạo trên nền đất từ đầu tháng 11/2020, dự kiến sẽ được khánh thành giai đoạn một trong quý 2/2021. Nhà máy mới thiết kế với công suất 45 triệu lit sơn gốc nước và 28.000 tấn bột bả (bột trét) mỗi năm để cung cấp ra thị trường.

(Nguồn: TLG Việt Nam)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video