Thưởng thức trà sữa miễn phí khi mua vé vào công viên Rồng

10.000 voucher trà sữa miễn phí với đủ loại hương vị, thương hiệu nổi tiếng đang chờ đón du khách từ ngày 13/4 đến 21/4.

Từ 13/4 đến 21/4, khi mua vé vào khu vui chơi Dragon Park (công viên Rồng) với giá 50.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận voucher uống trà sữa miễn phí. Tổng số voucher miễn phí lên tới 10.000. Riêng ngày đầu áp dụng ưu đãi (13/4), sẽ có 2.000 ly trà sữa được tặng miễn phí cho du khách mua vé vui chơi công viên. Các ngày còn lại, mỗi ngày sẽ có 1.000 ly trà sữa dành tặng du khách.

polyad

Công viên Rồng (Dragon Park) trải rộng trên diện tích gần 40 ha, thiết kế được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới.

Nếu không đến sớm để may mắn nhận voucher trà sữa miễn phí, du khách vẫn còn cơ hội được nhận ưu đãi giảm giá trà sữa 20% - 50% và tham gia hàng loạt chương trình Flash sales, Giờ vàng và minigame hấp dẫn diễn ra trong suốt thời gian áp dụng ưu đãi. Chương trình chào hè sảng khoái và hấp dẫn này đem đến cho du khách cơ hội thưởng thức nhiều loại trà sữa từ các thương hiệu "hot" tại Hạ Long, được giới trẻ yêu thích như Heytea, Mr Goodtea, Gobi, Koei, Zeebee, Fencha...

polyad

Du khách có thể tới công viên cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Công viên Rồng (Dragon Park) trải rộng trên diện tích gần 40 ha, thiết kế được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới. Với hơn 20 trò chơi, Dragon Park được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ trẻ em, thanh thiếu niên cho tới người lớn... Điểm nhấn của công viên là các trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới như phi long thần tốc, tê giác cuồng nộ, vòng xoay tử thần, thác Hải Tượng... đưa người chơi đi từ cảm giác thư giãn cho đến choáng ngợp, từ thích thú đến vỡ òa với những bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó là các trò chơi nhẹ nhàng, phù hợp với đa số du khách như bò sát đụng độ, chiếc ô kỳ diệu, du thuyền nhiệt đới hay đu quay diệu kỳ...

polyad

Các bạn trẻ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn.

Dragon Park còn sở hữu những "thiên đường check in" sống ảo đẹp như mơ với cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu hay khu làng Hobbit, tượng đá đảo Phục sinh với nhiều bức tượng được điêu khắc, tạo hình độc đáo. Một trong những thú vui không thể không tìm tới tại các thiên đường giải trí, là ẩm thực với các quán ăn nhanh, ki-ốt kem ngọt ngào... đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách.

Trong dịp này, công viên còn có các hoạt động hoạt náo, mini game vui chơi có thưởng để du khách có thể thư giãn nhẹ nhàng, vui vẻ khi chuyển từ khu vực trò chơi này sang trò chơi khác. Du khách còn có cơ hội "bùng cháy" với các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng sự tham gia của SweetBox - nhóm nhảy "hot" tại Hạ Long hay "phiêu" trong vũ điệu âm nhạc của Acoustic Band và cùng thưởng thức màn ảo thuật độc đáo đến từ các nghệ sĩ nước ngoài.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video