Thương hiệu Withings bị khai tử, thay bằng tên mới Nokia

Thương hiệu thiết bị sức khỏe thông minh được Nokia mua lại vào tháng 4/2016 với giá 191 triệu USD sẽ mang tên mới vào mùa hè này.

Tại sự kiện MWC 2017, CEO Cédric Hutchings của Nokia thông báo tất cả thiết bị y tế thông minh sẽ không còn mang tên thương hiệu Withings, bắt đầu từ hè năm nay. Những thiết bị đó bao gồm đồng hồ thông minh, phụ kiện theo dõi sức khỏe, nhiệt kế... Chúng sẽ sử dụng tên thương hiệu mới là Nokia.
[caption id="attachment_50119" align="aligncenter" width="660"] Từ mùa hè 2017, cái tên Withings sẽ bị khai tử, thay bằng Nokia. Ảnh: Engadget.[/caption]
Ngoài ra, Nokia còn ra mắt nền tảng Patient Care mới, giúp kết nối người dùng với bác sĩ của họ. Đây là nền tảng được thiết kế tương tự như CareKit và ResearchKit của Apple. Tuy nhiên, điểm nổi trội của Patient Care là thông tin tình trạng sức khỏe của người dùng từ nhiều thiết bị khác nhau sẽ được đồng bộ hóa và cập nhật liên tục tới bác sĩ theo dõi.

Bên cạnh đó, ứng dụng Health Mate được Nokia thay đổi thiết kế mới, nhằm tăng trải nghiệm người dùng và dễ dàng trao đổi thông tin sức khỏe với nhau.

Với thương vụ mua lại thương hiệu Withings vào tháng 4/2016, Nokia đã thể hiện ý muốn trở lại thị trường điện tử tiêu dùng. Đợt tái giới thiệu các sản phẩm mới mang tên thương hiệu Nokia lần này cho thấy bước tiến tiếp theo của hãng, lấn sâu hơn vào lĩnh vực sức khỏe y tế và Internet of Things.

Theo Hoàng Vinh Zing news

Tags:

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành mạnh.

Video