Thương hiệu thuốc thú y - Thủy sản ANOVA tiếp tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm

Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thú y và thủy sản tại Việt Nam, thương hiệu thuốc thú y-thủy sản ANOVA đã và đang tiếp tục khẳng định thế mạnh bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì đẹp, cũng như luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và bà con chăn nuôi trên cả nước.

"Thuốc tốt thầy hay - trị ngay bách bệnh" là thông điệp của Công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay. Theo đó, Công ty ANOVA đã luôn nỗ lực để mang đến cho người chăn nuôi các giải pháp hiệu quả tối ưu nhất trong công tác phòng và điều trị các loại bệnh trên gia súc, gia cầm và nuôi trồng thủy sản.

Trên hết, Công ty ANOVA cũng thấu hiểu sâu sắc bối cảnh ngành chăn nuôi trong nước và thế giới đang ngày càng phát triển với những yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, hiệu quả điều trị cũng như các đòi hỏi về kỹ thuật ngày càng cao. Chính vì thế Công ty đã không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm để luôn đồng hành cùng người chăn nuôi và các đối tác lớn trên thế giới.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ năm 2019 – 2020, Công ty ANOVA đã có những cải tiến mới về hình ảnh và bao bì sản phẩm nhằm giúp cho sản phẩm đẹp hơn và thuận tiện hơn cho việc sử dụng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cụ thể với các sản phẩm thuốc thú y - thủy sản được cải tiến mới có túi đáy bằng, đáy đứng có zipper trên miệng, quy cách 01 kg, cho các sản phẩm có hàm lượng cao như NOVA-AMOX 50%, NOVA-FLORDOX, NOVA-COLISTIN 500 …

Thương hiệu thuốc thú y - Thủy sản ANOVA tiếp tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm  - Ảnh 1.

Túi đáy bằng, có zipper của ANOVA

Đối với nhóm sản phẩm dầu gội, sữa tắm (Shampoo) cho thú cưng (chó, mèo) đã được công ty thay đổi từ chai đục sang chai trong suốt để nhìn rõ về sản phẩm và màu sắc bên trong hơn, mùi thơm dễ chịu, bền lâu hơn và có vòi bơm mở đóng tiện lợi cho khách hàng.

Thương hiệu thuốc thú y - Thủy sản ANOVA tiếp tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm  - Ảnh 2.

Sản phẩm sữa tắm cho thú cưng mới

Hiện nay, sản phẩm thuốc thú y-thuốc thủy sản mang thương hiệu ANOVA rất đa dạng về chủng loại và nhiều quy cách đóng gói nhằm đáp ứng tốt cho việc chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản từ quy mô chăn nuôi hộ gia đình đến quy mô các trang trại lớn chăn nuôi công nghiệp hiện đại.

Sau gần 20 năm thành lập, ANOVA đã không ngừng cải tiến về chất lượng, mẫu mã bao bì, chú trọng phát triển sản phẩm mới để đền đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng và quý đối tác đã dành cho công ty.

Thương hiệu thuốc thú y - Thủy sản ANOVA tiếp tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm  - Ảnh 3.

Mẫu mã một số các quy cách 10ml, 100ml, 1 lít, 5 lít

Thương hiệu thuốc thú y - Thủy sản ANOVA tiếp tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm  - Ảnh 4.

Túi đáy đứng có zipper bên thủy sản

Thông qua việc ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất thuốc, kết hợp với quy trình sản xuất thuốc theo quy chuẩn GMP.PIC/S, Công ty ANOVA đã và đang khẳng định được chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thị trường trong và ngoài nước.

CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH ANOVA

36 Đại Lộ Độc Lập, KCN Việt Nam-Singapore,P.Bình Hòa, TP.Thuận An, Bình Dương

Tel: +84 274 3782 770 – Fax: +84 274 3782 700 – Email: info@anova.com.vn

Website: www.anova.com.vn - Hotline (miễn phí cuộc gọi): 18001536

P.V

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video