Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19

Tỉnh Hải Dương thiết lập vùng cách ly y tế toàn thành phố ở mức độ cao hơn với các biện pháp quyết liệt để dập dịch, dừng hoạt động toàn bộ nhà hàng, quán ăn kể cả mua mang về. Theo ghi nhận của phóng viên toàn bộ các nhà hàng đặc biệt thành phố Hải Dương là thủ phủ của các cửa hàng bánh đậu xanh cũng cửa đóng then cài
Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 1.

Thương hiệu bánh đậu xanh Nguyên Hương nổi tiếng của Hải Dương cũng đóng cửa im lìm tuân thủ triệt để chỉ đạo của Thành phố.

Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 2.

Các thương hiệu bánh đậu xanh có tiếng khác theo ghi nhận của phóng viên TPO cũng đã đóng cửa những ngày qua.

Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 3.
Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 4.

Chuỗi cửa hàng ẩm thực, buffet lẩu cũng đóng cửa treo biện tạm dừng hoạt động.

Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 5.

Sau khi hải Dương liên tiếp phát hiện ra các ca mắc mới liên quan đến nhà hàng thế giới bò tươi, các cửa hàng ăn uống, kể cả dịch vụ giao hàng tận nơi đã đóng cửa triệt để hoạt động hoàn toàn.

Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 6.

Những biển thông báo tạm dừng hoạt động để cùng phóng, chống dịch COVID-19 là hình ảnh quen thuộc những ngày này tại TP Hải Dương.

Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 7.
Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 8.

Không chỉ các nhà hàng, các quán cafe trên địa bàn thành phố đều đồng loạt nghiêm túc đóng cửa, tạm thời dừng hoạt động, không phục vụ kể cả mang về.

Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 9.
Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 10.
Thủ phủ bánh đậu xanh Hải Dương cửa đóng then cài vì dịch COVID 19 - Ảnh 11.

Khu toà chung cư ngay gần trung tâm thành phố đã được trưng dụng thành điểm cách ly tập trung các đối tượng F1, F2.

Theo Nguyễn Trọng Tài - Hoàng Thanh (Tiền Phong)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video