Thịt heo thảo mộc không kháng sinh an toàn cho mọi gia đình

Dịp Tết năm nay, công ty đã cải tiến và tung ra thị trường sản phẩm Thịt heo thảo mộc không kháng sinh với hương vị thơm ngon hơn cùng bao bì và hình thức đóng gói hiện đại, đẳng cấp.

Heo thảo mộc của công ty VISSAN được tuyển chọn từ các heo giống 3 máu chất lượng cao bao gồm giống Yorkshire, giống Landrace, giống Duroc và chăn nuôi trực tiếp tại trại chăn nuôi VISSAN Bình Thuận với mô hình khép kín đảm bảo đầy đủ các quy định trong bộ tiêu chuẩn VietGAP, đồng thời đáp ứng các công nghệ tiên tiến của ngành chăn nuôi. Song song đó, quy trình giết mổ tại nhà máy VISSAN cũng được giám sát nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điểm nổi bật của heo thảo mộc VISSAN đến từ quy trình chăn nuôi chặt chẽ, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao cùng công nghệ chăn nuôi theo phương pháp hiện đại sử dụng thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi. Cũng chính công nghệ hiện đại này giúp thịt heo thảo mộc VISSAN có mùi thơm nhẹ, vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao, không tồn dư kháng sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được pha lóc đẹp mắt, đóng vỉ sang trọng và đa dạng quy cách dao động từ 200g, 300g đến 500g. Đặc biệt, khách hàng có thể quét mã QR trên bao bì sản phẩm để truy xuất thông tin nguồn gốc đến từng cá thể con heo.

Sản phẩm hiện đang được bán tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video