Thị trường Trung thu 2016: Dự báo sức mua sẽ tăng mạnh

Thị trường Trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng cả ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp.

[caption id="attachment_29353" align="aligncenter" width="500"]Thời điểm này, các đơn vị bán bánh trung thu chủ yếu để quảng bá thương hiệu và và phục vụ khách hàng dịp rằm tháng Bảy. Ảnh minh họa Thời điểm này, các đơn vị bán bánh trung thu chủ yếu để quảng bá thương hiệu và và phục vụ khách hàng dịp rằm tháng Bảy. Ảnh minh họa[/caption]

Đây là dự báo của ông Vũ Quốc Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam khi trao đổi với Diễn đàn Doanh nghiệp về sức mua của thị trường Trung thu năm nay.

Ông Tuấn cho biết: Với lợi thế về thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, năm 2016 Mondelez Kinh Đô tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước.

Cũng theo ông Tuấn, mùa Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh Trung Thu phục vụ người tiêu dùng với 62 loại bánh, có mức giá khuyến nghị dao động từ 35.000 đồng/cái đến loại cao cấp nhất là 460.000 đồng/cái, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô có 4 dòng chính gồm: Dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, với các nguyên liệu cao cấp như bào ngư thượng hạng, hải sâm thượng hạng, tôm càng bách hoa, cua huỳnh đế , trà xanh hạnh nhân, cua Alaska… Dòng sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, được cải tiến với công thức giảm ngọt, sử dụng các loại củ hạt thơm ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ năng; các loại mứt như mứt bí, chanh, gừng, tắc…; bên cạnh đó còn có các hương vị bánh mời như: Nấm đông cô sốt rượu rhum, Khoai môn hạt sen, Đậu đỏ kiểu Nhật, Lạp xưởng ngũ hạt…

Dòng sản phẩm bánh trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, sử dụng đường Isomalt và Maltitol, thích hợp cho người ăn chay và ăn kiêng với các loại bánh: Hạt dẻ hạt dưa, Trà xanh hạt Hawaii, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Mè Đen Hạt Dưa; Dòng sản phẩm bánh thiếu nhi, với bánh Heo Vàng nhân phô mai và bánh Cá Vàng nhân dâu. Hộp bánh tặng kèm được thiết kế độc đáo, xếp thành hình lồng đèn chú khỉ ngộ nghĩnh cùng cần đèn phát sáng với tiếng nhạc Trung Thu rộn ràng.

Trước đó, hồi đầu tháng 7, Mondelez Kinh Đô đã khởi động mùa trung thu năm nay bằng việc xuất khẩu những lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ để phục vụ cộng đồng người Việt cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào truyền thống.

Theo kế hoạch, trong tháng 8 này, Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra đầy đủ các dòng bánh cho thị trường nội địa trên tất cả các kênh bán hàng để mang lại cho người tiêu dùng một mùa Trung Thu đầy hương vị ngọt ngào.

Theo DĐDN

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video