Thị trường F&B ngủ đông, Pizza Hut chọn "thức" giữa đại dịch

Giữa thời điểm các doanh nghiệp cùng "đau" vì Covid, nhất là ngành hàng F&B, vẫn có những thương hiệu chọn hướng đi riêng, không "ngủ đông" mà thức cùng tuyến đầu chống dịch, người dân và nhân viên vượt qua giai đoạn khó khăn này. Một trong số đó có thể kể đến Pizza Hut - thương hiệu pizza “đi cùng năm tháng” tại Việt Nam.

Đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng

Chỉ trong hơn 2 tháng kể từ ngày các thành phố lớn lần lượt ban hành các chỉ thị giãn cách xã hội trước nguy cơ số ca F0 tăng cao, Pizza Hut đã nhanh chóng thiết lập 7 bếp thiện nguyện tại các địa phương trong tâm dịch lớn: Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đồng Nai, Cần Thơ. Với lực lượng gồm 100 tình nguyện viên là nhân viên Pizza Hut Việt Nam, các bếp thiện nguyện đã làm việc không mệt mỏi với 4,704 giờ làm việc để làm ra 16,400 suất ăn kèm thức uống miễn phí. Những chiếc bánh pizza giàu năng lượng đã được chính đội ngũ Pizza Hut phục vụ tận nơi cho các chiến sĩ tuyến đầu đang làm việc tại khắp các bệnh viện dã chiến cũng như cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly, phong tỏa.

Dù giữa đỉnh điểm của đại dịch khiến mọi nguồn lực đều hạn chế, Pizza Hut Việt Nam luôn tuân thủ quy trình chế biến an toàn tuyệt đối tại các bếp thiện nguyện cũng như trong quá trình phục vụ tại các bệnh viện tuyến đầu.

Ông Anhul Chauhan, CEO Pizza Hut Việt Nam cho biết: "Chúng tôi áp dụng công nghệ chế biến tân tiến nhất, sử dụng công nghệ AI để mang đến sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, nhất là trong mùa dịch bệnh. Đây là tiêu chí đầu tiên của Pizza Hut trong đại dịch trên phạm vi toàn cầu."

Sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam giữa đại dịch

Hiểu được tầm quan trọng của việc đồng hành tiếp năng lượng cho các thành phố lớn sớm hồi phục, ngay từ giai đoạn đầu chống dịch, Pizza Hut Việt Nam đã tài trợ nhiều hạng mục trang thiết bị y tế đến các bệnh viện lớn tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, bao gồm 37 máy đo nồng độ oxy trong máu; 8 nhiệt kế; 5 máy trợ thở; 4000 khẩu trang N95; 5000 găng tay y tế; 400 bộ đồ bảo hộ cấp 2; 200 mặt nạ oxy; 200 chai sát khuẩn; 150 kính chắn giọt bắn.

Thị trường F&B ngủ đông, Pizza Hut chọn thức giữa đại dịch - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, một ý tưởng độc đáo cũng được đội ngũ Pizza Hut triển khai, đó là hợp tác với các lò bánh địa phương để dùng bột bánh pizza làm ra nhiều loại bánh mì đa dạng nhằm hỗ trợ thực phẩm đến tay người dân nhiều hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn, Pizza Hut đã tài trợ lên đến hơn 16 tấn bột mì (tương đương số lượng 250,000 ổ bánh mì) cho các bếp thiện nguyện trên 16 địa phương để làm bánh mì, bánh bao, bánh sandwich…kịp thời cung ứng bữa ăn miễn phí đến những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Thị trường F&B ngủ đông, Pizza Hut chọn thức giữa đại dịch - Ảnh 2.

Bên cạnh việc đóng góp trang thiết bị và nguyên vật liệu nhu yếu phẩm, Pizza Hut còn vận hành dịch vụ tư vấn riêng về sức khỏe và y tế qua Hotline 24/7 với các đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn (100% chi phí do Pizza Hut chi trả). Hotline không chỉ tư vấn cho đội ngũ nhân viên mà còn mở rộng đến cộng đồng cần tư vấn chăm sóc y tế tại nhà. Ông Michael Lin - Giám đốc vận hành Pizza Hut Việt Nam cho biết: "Ý tưởng này của Pizza Hut đến từ việc mong muốn hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, và cũng sẽ giúp giảm tải gánh nặng lên các hệ thống y tế công giữa lúc bùng dịch như hiện nay."

Thị trường F&B ngủ đông, Pizza Hut chọn thức giữa đại dịch - Ảnh 3.

Tập trung chăm sóc cho nhân viên - cốt lõi để đem đến niềm vui cho khách hàng

Xuyên suốt đợt dịch lịch sử này tại Việt Nam, Pizza Hut đã luôn sát cánh cùng đội ngũ nhân viên, quyết tâm không bỏ quên một cá nhân nào phía sau. Với hơn 3000 nhân viên đang làm việc khắp các thành phố trên toàn quốc, Pizza Hut đảm bảo cung cấp các trang thiết bị y tế (máy đo nồng độ Oxi trong máu, máy trợ thở), hỗ trợ chăm sóc sức khỏe F0/F1 tại nhà cũng như cung cấp thực phẩm thiết yếu cho gia đình các bạn có F0 đang điều trị.

Đặc biệt, quyết định giữ nguyên 100% thu nhập cho toàn bộ nhân viên của Pizza Hut Việt Nam giữa mùa dịch để không ai rơi vào hoàn cảnh khó khăn, yên tâm duy trì sức khỏe và sẵn sàng tâm thế phục vụ khách hàng khi dịch qua đi chính là điểm sáng mà tất cả nhân viên đều tự hào về thương hiệu lâu đời họ đang gắn bó.

Thị trường F&B ngủ đông, Pizza Hut chọn thức giữa đại dịch - Ảnh 4.

"Là thương hiệu pizza đi đầu tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, chúng tôi nỗ lực đem lại không chỉ những chiếc pizza chất lượng nhất, mà còn là sự quan tâm sẻ chia chân thành nhất tới cộng đồng và nhân viên – điều mà nhiều người có thể không nghĩ tới giữa thời điểm khó khăn đỉnh điểm này của đại dịch", ông Anhul Chauhan – CEO Pizza Hut Việt Nam khẳng định.

Pizza Hut Việt Nam đang hướng đến một hành trình mới – 400 cửa hàng phủ sóng rộng khắp Việt Nam với tầm nhìn xa và rộng hơn, tiếp tục là thương hiệu F&B top đầu ngành hàng về tốc độ phát triển để giữ vững vị thế "Thương hiệu phát triển nhanh và được yêu thích hàng đầu", đồng thời chú trọng phát triển bền vững, cam kết đóng góp cho Cộng đồng và chung tay bảo vệ môi trường Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về chiến dịch thiện nguyện vì cộng đồng "Dưới Mái Nhà Hut" đang được Pizza Hut lan toả khắp Việt Nam:

Website: https://pizzahut.vn/corporate/CSR 

Facebook: Pizza Hut VN

Hotline: 1900 1822

A.D

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.