Thêm một thương hiệu smartphone nữa sắp có mặt tại Việt Nam

Realme - thương hiệu công nghệ chỉ vừa mới gia nhập thị trường smartphone gần 5 tháng, đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam.

Được thành lập từ ngày 04/05/2018 bởi ông Sky Li – Founder & Global CEO, Realme cam kết hướng đến việc tạo nên các sản phẩm smartphone dễ tiếp cận, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ công nghệ.

Chia sẻ về chiến lược thâm nhập và chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của thị trường smartphone Việt Nam, ông Sky Li cho biết, Việt Nam chính là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%.

Dự kiến Realme sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, hình thức mở bán và kênh phân phối cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Được biết, sản phẩm Realme 1 của Realme đã được công nhận rộng rãi về Power (hiệu năng) và Style (phong cách) ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5/2018. Sau đó đã vươn lên vị trí thứ 4 trên thị trường e-commerce với ngành hàng điện thoại thông minh, trong quý II/2018 và vừa qua (tháng 9/2018) hãng công bố đã có 1 triệu người sử dụng Realme.

N.Trọng
Tags:

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành mạnh.

Video