Thêm khách hàng trúng độc đắc Vietlott gần 100 tỷ đồng

Sau gần 3 tháng không có khách hàng trúng thưởng, giải Jackpot 1 của sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55 đã tìm được chủ nhân. 

Trong kỳ quay số mở thưởng sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55 tối 27/10, Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) xác định một vé trúng giải độc đắc trị giá 96,7 tỷ đồng. Vé trúng thưởng có dãy số 08-09-15-21-44-49.

Giải thưởng này đã không tìm được chủ nhân trong khoảng ba tháng, bởi lần trúng gần nhất là vào đầu tháng 8. Khách hàng trúng giải có thời hạn lĩnh thưởng trong vòng 60 ngày và phải nộp thuế thu nhập cá nhân 10%, tức khoảng 10 tỷ đồng.

Ngoài giải độc đắc, kỳ quay lần này còn ghi nhận 15 vé trúng giải nhất trị giá 40 triệu đồng, hơn 800 giải nhì và 17.200 giải ba.

[caption id="attachment_110556" align="aligncenter" width="500"] Vietlott tìm được một vé trúng thưởng Jackpot 1 gần 100 tỷ đồng trong kỳ mở thưởng tối 27/10.[/caption]

Power 6/55 là sản phẩm thứ ba của Vietlott được ra mắt vào đầu tháng 8 năm ngoái. Trong kỳ quay thưởng tiếp theo sau khi Jackpot 1 tìm được chủ nhân, giải thưởng này sẽ trở về mốc khởi điểm 30 tỷ đồng. Giải thưởng có xác suất trúng là một trên 28,9 triệu, gấp hơn ba lần so với xác suất của giải độc đắc loại hình Mega 6/45 ra mắt cách đây hai năm.

Đầu tháng 10, Vietlott mới vận hành hệ thống kinh doanh ở 6 tỉnh mới gồm Lạng Sơn, Hòa Bình, Phú Yên, Bình Thuận, Trà Vinh, Cà Mau. Công ty đang có sự hiện diện tại 45 tỉnh, thành phố và dự kiến phủ sóng khắp cả nước trong năm nay.

Tính đến hết tháng 9, Vietlott ước tính số tiền trả thưởng cho khách hàng và nộp ngân sách địa phương lần lượt là 4.356 tỷ đồng và 2.520 tỷ đồng. Ban lãnh đạo công ty đặt mục tiêu trong ngắn hạn đến năm 2020 sẽ tăng trưởng doanh thu 20% mỗi năm để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh xổ số của Việt Nam. Công ty sẽ trích quỹ đầu tư phát triển để bổ sung vốn chủ sở hữu và đảm bảo vốn điều lệ không dưới 500 tỷ đồng.

Theo VNE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video