Thế Giới Di Động phát động "Tết sẻ chia": trao 1.000 tấn gạo cho 54 tỉnh

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 13 tháng 01 năm 2021 – Thế Giới Di Động hôm nay đã chính thức khởi động chương trình "Tết sẻ chia – Trao tặng 1.000 tấn gạo" tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhằm trao tặng đến 50.000 hộ gia đình trên khắp 54 tỉnh thành Việt Nam nhân dịp Tết Tân Sửu đang đến gần.

Thế Giới Di Động phát động "Tết sẻ chia": trao 1.000 tấn gạo cho 54 tỉnh

Tại sự kiện, 6.000 kg gạo đã được trao đến 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn hàng cũng có mặt để thực hiện hành động có ý nghĩa này.

Sau Lệ Thủy, Quảng Bình, chương trình sẽ có 201 điểm trao gạo, tại 54 tỉnh thành, thuộc 11 vùng miền trên khắp cả nước. Từ các khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), Bắc Trung Bộ (Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An…) miền Trung (Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…). Tổng giá trị của phần trao tặng lên đến 15 tỷ đồng, chương trình diễn ra từ ngày 13 đến hết 31/01/2021.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn với người dân trên khắp cả nước bởi đại dịch Covid 19, bão lũ và hạn hán gây thiệt hại nặng nề đến đời sống và kinh tế người dân. Chính vì vậy, Thế Giới Di Động xác định dịp Tết năm nay cần có những hành động chia sẻ một cách cụ thể và thiết thực đến tất cả mọi người. Bên cạnh chương trình khuyến mại với 100% hóa đơn đều hoàn "tiền tươi", giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm để gánh nặng mua sắm Tết trở nên nhẹ nhàng hơn, mỗi hóa đơn đều được trích ra từ 5.000 - 10.000 đồng để hình thành quỹ gạo 1.000 tấn, trao cho những gia đình thực sự nghèo khó mà đối với họ, niềm vui trong ngày Tết đơn giản chỉ là có đủ cơm ăn.

Thế Giới Di Động phát động Tết sẻ chia: trao 1.000 tấn gạo cho 54 tỉnh - Ảnh 1.

Người dân vui mừng khi nhận được quà Tết sớm từ thegioididong và Điện máy Xanh

Đây cũng là lần đầu tiên một doanh nghiệp tư nhân có thể kết nối với hàng chục đối tác toàn cầu lớn như: Samsung, LG, Sony, Panasonic, Toshiba, Oppo, Vivo… để cùng chung tay tham gia một chương trình mang ý nghĩa nhân văn. "Tết sẻ chia - Trao tặng 1.000 tấn gạo" đã tạo ra một sự lan tỏa lớn và rộng khắp không chỉ về số lượng người nhận mà còn về số lượng đơn vị tham gia.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: "Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì mình có được cho cộng đồng. Những việc làm này đơn giản là xuất phát từ trái tim, từ tinh thần sẻ chia của Thế Giới Di Động. Tuy các phần quà có giá trị không quá lớn nhưng Thế Giới Di Động tin rằng nó rất thiết thực và quan trọng là có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình vượt lên hoàn cảnh khó khăn, vui Tết và chào đón một năm mới tươi sáng hơn".

Thế Giới Di Động phát động Tết sẻ chia: trao 1.000 tấn gạo cho 54 tỉnh - Ảnh 2.

Chí Trung trong vai Thần tài Xanh - đồng hành trong chiến dịch trao 1.000 tấn gạo cho người dân

Trước đó, dịp Tết năm 2020, Điện máy Xanh cũng đã thực hiện chiến dịch "Cơm dẻo - Bếp ấm" nhằm trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào khó khăn thuộc 40 tỉnh thành khắp cả nước. Đồng thời, trong trận lũ lịch sử của các tỉnh miền trung, Điện máy Xanh và thegioididong cũng mở đợt bán hàng không lợi nhuận nhằm hỗ trợ người dân tái thiết sau lũ, công ty cũng đã đồng hành với LG trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Operation Smile, mang nụ cười trọn vẹn cho trẻ em hở hàm ếch. Những hoạt động này thể hiện truyền thống tương thân tương ái và văn hóa sẻ chia nhân văn của Thế Giới Di Động.

A.D

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.