Thảo Cầm Viên Sài Gòn sắp mở cửa khu giải trí bằng container

Ngày 16/12, dự án Trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực Rubik Zoo sẽ ra mắt tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, TP HCM.

Đây là dự án được đầu tư thiết kế và xây dựng bằng container, được kỳ vọng mang đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các bạn trẻ và hiệu quả của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Với tổng diện tích hơn 5.000 m2 cùng hơn 300 gian hàng được dàn dựng, thiết kế bằng container và lều bạt, Rubik Zoo sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí cho giới trẻ và gia đình vào các ngày trong tuần. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Phú Hoàng Gia.

[caption id="attachment_44677" align="aligncenter" width="500"]Mô hình gian hàng sắp khai trương tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Mô hình gian hàng sắp khai trương tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.[/caption]

Ông Hoàng Tuấn Anh, giám đốc dự án cho biết, Rubik Zoo là một dự án bán sinh thái, mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành phố. Dự án bao gồm khu shopping từ trung đến cao cấp, khu văn hóa ẩm thực các nước và phim trường nghệ thuật cùng sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu chụp ảnh,…

Rubik Zoo còn là nơi để các bạn khởi nghiệp có được cơ hội tạo ra cho mình một showroom ngay trung tâm quận 1, TP HCM, công ty Phú Hoàng Gia cam kết tài trợ chi phí và miễn phí ít nhất một tháng thuê mặt bằng tại khu trung tâm này.

Bên cạnh các hoạt động thường ngày, Rubik Zoo còn đem tới cho giới trẻ Sài Gòn cơ hội thưởng thức các món ngon đường phố trên khắp thế giới, đồng thời có các hoạt động song hành với các lễ hội, sự kiện văn hóa giải trí các quốc gia trên thế giới như Lễ hội té nước Songkran - Thái Lan, Lễ hội màu sắc Holi - Ấn Độ, Lễ hội hóa trang Cosplay - Nhật Bản, lễ hội Carnival Brazil...

Theo VNE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video