Thành viên thứ 4 của gia đình Ford Bronco sẽ là bán tải cỡ nhỏ?

Sau khi thương hiệu con Bronco chính thức trình diện với 3 biến thể, người tiêu dùng tại xứ cờ hoa đang đặt câu hỏi, liệu sản phẩm tiếp theo sẽ là gì?

Việc Ford chế tạo bán tải cỡ nhỏ nằm dưới Ranger tới thời điểm này đã không còn là điều gì đó quá bí ẩn. Sử dụng khung gầm Focus/Escape, mẫu xe hoàn toàn mới dự kiến sẽ được Ford ra mắt với tên Maverick (một khả năng nhỏ hơn là Courier) theo tên gọi được đăng ký bản quyền trước đó cũng như văn bản nội bộ hãng hé lộ. Báo giới Mỹ còn cho biết các đại lý Ford hồi đầu năm đã được dịp xem qua thiết kế mẫu xe mới này.

Vóc dáng xe, theo như miêu tả qua ảnh dựng của Kleber Silva, có thể lấy nền tảng từ Ka+ – một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ từng mở bán tại châu Âu nhưng giờ đã bị khai tử vì doanh số kém và chỉ còn góp mặt ở một số thị trường đang phát triển như Ấn Độ.

Thành viên thứ 4 của gia đình Ford Bronco sẽ là bán tải cỡ nhỏ? - Ảnh 1.

Thành viên thứ 4 của gia đình Ford Bronco sẽ là bán tải cỡ nhỏ? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm thiết kế xe cỡ nhỏ có được từ Bronco Sport mới, Maverick cũng có thể chuyển hướng sang chọn đây làm nền tảng cho dòng bán tải mini theo phác họa của Kdesign bên dưới. Đây có lẽ mới là hướng tiếp cận hợp lý hơn cả khi Bronco Sport được đánh giá là dung hòa khá tốt chất off-road mạnh mẽ và nét đô thị hiện đại – cũng là những tiêu chí mà chiếc bán tải cỡ nhỏ hướng đến.

Thành viên thứ 4 của gia đình Ford Bronco sẽ là bán tải cỡ nhỏ? - Ảnh 3.

Dù thế nào đi nữa, Ford Maverick/Courier sẽ đi vào lắp ráp từ cuối 2021 với thời điểm ra mắt dự kiến rơi vào nửa đầu năm sau.

Tham khảo: AutoEvolution, Motor1

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video