THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng

Với sự góp mặt của Kia Carens thế hệ mới, line-up SUV của Kia tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu, khởi đầu kỷ nguyên mới cho Kia theo xu hướng SUV hóa trên toàn cầu.

Ngày 11-11, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carens – Mẫu SUV cỡ C thế hệ hoàn toàn mới của Kia, là sản phẩm cuối cùng hoàn thiện line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam với Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival.

THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng - Ảnh 1.

Thaco trình làng mẫu xe Kia Carens thế hệ mới

Kia Carens thế hệ mới được ứng dụng thành tố "Bold for Nature – Đậm chất tự nhiên" trong triết lý thiết kế mới "OPPOSITES UNITED" của Kia, lấy cảm hứng từ các đường nét năng động, mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp với các yếu tố hiện đại, sáng tạo của tương lai mang đến một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt.

Kia Carens thế hệ mới được phát triển trên nền tảng kết cấu khung gầm mới cứng vững, chịu lực cao; khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình. Thân xe được thiết kế vững chãi và tối ưu khí động học; động cơ Smartstream mạnh mẽ với 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport; hệ thống treo thế hệ mới hoạt động êm dịu đáp ứng nhiều điều kiện vận hành; hệ thống điều khiển thông minh linh hoạt và kích thước vượt trội.

Kia Carens sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên một mẫu SUV mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị.

THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng - Ảnh 2.
 
THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng - Ảnh 3.

Kia Carens sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên một mẫu SUV mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị

Là sản phẩm thế hệ mới của Kia, sức hút của Kia Carens không chỉ đến từ thiết kế thể thao, hiện đại mà còn từ khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với 3 tùy chọn động cơ Xăng 1.5L, Xăng 1.4L tăng áp và Diesel 1.5L.

Động cơ xăng Smartstream 1.5L thế hệ mới với công suất 113 mã lực & mô-men xoắn cực đại 144 Nm, được cải tiến với trang bị kim phun kép, tích hợp công nghệ thông minh giúp mẫu xe đảm bảo yếu tố tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với hộp số hộp số vô cấp biến thiên thông minh (IVT) mang đến cảm giác vận hành mượt mà, linh hoạt trong đô thị.

THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng - Ảnh 4.
 
THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng - Ảnh 5.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam dự lễ ra mắt mẫu xe Kia Carens thế hệ mới

Động cơ Turbo SmartStream 1.4L thế hệ mới với công nghệ tăng áp có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, mang lại cảm giác lái êm ái cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Động cơ Diesel 1.5L có công suất cực đại 113 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 Nm, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu cao áp CRDi thế hệ mới nhằm tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, mang đến khả năng vận hành khác biệt. Kết hợp cùng động cơ Diesel 1.5L là hộp số tự động 6 cấp (6AT).

THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng - Ảnh 6.

THACO ra mắt xe Kia Carens thế hệ mới giá từ 619 đến 859 triệu đồng

Từ năm 2020 THACO AUTO đã lần lượt giới thiệu các mẫu xe thế hệ mới Kia Seltos, Kia New Morning, Kia Sorento, Kia Sonet, Kia Carnival, Kia Sportage và bộ đôi Kia K3 & Kia K5. Thế hệ sản phẩm mới của Kia đã được sự đón nhận nồng nhiệt, đưa doanh số Kia tăng trưởng vượt bậc, bình quân hơn 5.000 xe/tháng, với những mẫu xe liên tục vào top 10 xe bán chạy hàng tháng như: Kia K3, Kia Seltos, Kia Sonet, Kia Carnival; đưa Kia trở thành top 3 thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam.
Theo Trần Thường (Người Lao động)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video