Thaco giới thiệu mẫu xe Mazda mới

Ngày 18/11, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) tổ chức lễ ra mắt mẫu xe Mazda CX-5 mới.

[caption id="attachment_74815" align="aligncenter" width="450"] Mẫu xe Mazda CX-5 của Thaco[/caption]
Trong các sản phẩm Mazda, mẫu xe Mazda CX-5 là mẫu xe được khách hàng trên thế giới tin dùng.

Tại Việt Nam, Mazda CX - 5 cũng là mẫu xe được ưa chuộng nhất và đã đạt doanh số hơn 25.000 xe.

Tiếp tục phát triển theo xu thế và yêu cầu thị trường, Thaco giới thiệu mẫu xe Mazda CX-5 hoàn toàn mới tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Xe Mazda CX-5 mới có thiết kế ngoại thất lịch lãm, ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng bằng họa tiết 3D hiện đại, trang bị cốp chỉnh điện thông minh có cảm biến chống kẹt và nhớ vị trí góc mở cốp; công nghệ đèn LED thông minh tự động điều chỉnh vùng sáng; không gian nội thất sang trọng, tiện nghi cùng các công nghệ hiện đại như: Công nghệ chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe; hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang; hệ thống cảnh báo điểm mù; hệ thống hỗ trợ giữ làn đường; công nghệ hỗ trợ giữ chân phanh (Auto Hold); cảm biến hỗ trợ đỗ xe... Hệ thống an toàn được trang bị 6 túi khí.

Theo đánh giá của Viện Bảo hiểm an toàn Mỹ (IIHS), Mazda CX-5 mới đã xuất sắc giành danh hiệu xe an toàn nhất thế giới (TOP Safety pick+), được chứng nhận an toàn 5 sao từ các hiệp hội đánh giá xe uy tín như Euro NCAP, Australian NCAP.

[caption id="attachment_74814" align="aligncenter" width="700"] Bảng giá xe Mazda CX-5[/caption]

Mazda CX-5 là mẫu xe đươc Thaco kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng một giá trị sử dụng tối đa thông qua công nghệ và tính năng mới mà sản phẩm này mang lại.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 mới được Thaco phân phối gồm 8 màu sắc, ba phiên bản lựa chọn: Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD.

Theo VGP

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video