Thaco công bố giá 5 mẫu xe Mini tại Việt Nam

Bảng giá Mini do Thaco phân phối biến động mạnh, với mức giảm lớn nhất 99 triệu đồng và mức tăng lớn nhất 200 triệu đồng.

Thaco vừa công bố giá bán 5 mẫu xe Mini tại thị trường Việt Nam. Khác so với BMW, giá Mini mới không chỉ có một chiều giảm. Cụ thể, so với bảng giá Mini hồi tháng 12/2017, mẫu Cooper 3 cửa có giá 1,599 tỷ đồng, tăng 200 triệu. Cooper 5 cửa có giá 1,639 tỷ đồng, tăng 160 triệu đồng. Và Cooper Clubman S giá 2,019 tỷ đồng, tăng 69 triệu đồng.
[caption id="attachment_82468" align="aligncenter" width="660"] Thaco công bố giá bán 5 mẫu xe Mini tại Việt Nam.[/caption]

Hai mẫu xe Mini còn lại nhận mức giá thấp hơn. Cooper S 5 cửa có giá 1,649 tỷ đồng, giảm 80 triệu đồng. Cooper Convertible S giá 1,799 tỷ đồng, giảm 99 triệu đồng. Giá bán Countryman thế hệ mới cũng sắp được công bố.

Người Việt thỏa mãn phần nào mong ước "xe sang giảm giá" khi Thaco chính thức công bố bảng giá BMW. Tuy nhiên, bảng giá Mini lại biến động theo cả 2 chiều, có cả tăng lẫn giảm. Hiện tại, Thaco đã nhập khẩu hơn 50 chiếc Mini về Việt Nam.

Mini là một trong 3 thương hiệu Thaco tiếp quản sau khi Euro Auto dính vào vòng lao lý. Đến nay, doanh nghiệp này đã công bố giá bán của BMW và Mini, còn BMW Motorrad vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo ông Võ Văn Minh, Phó TGĐ Kinh doanh xe du lịch Thaco, Mini sẽ mở rộng thêm 7 điểm bán hàng trên cả nước. Đây là một phần trong kế hoạch xây dựng thêm showroom trong năm 2018 mà Thaco công bố trong buổi họp báo cách đây 2 tuần.

Hiện tại, hệ thống showroom Mini ở Phú Nhuận (Sài Gòn) và Mini ở Long Biên (Hà Nội) đã hoạt động lại bình thường sau thời gian gián đoạn trong năm 2017. Đối với khách hàng mua xe Mini từ Euro Auto, phía Thaco vẫn tiếp nhận, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Mini là dòng xe kén khách hơn so với BMW. Lớp khách hàng của hãng xe này đa số là nữ, dù nhiều lần tỏ tham vọng mở rộng sang khách hàng nam giới. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Mini bán được hơn 500 xe, trong khi BMW đã đạt con số 10.500 xe.

Theo Zing

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video