TH true Milk tặng 25 triệu ly sữa tươi học đường

Tối ngày 28/9/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quóc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true Milk (TH true Milk)  phối hợp cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế tổ chức cầu truyền hình trực tiếp ” Sữa học đường – vì tầm vóc Việt”. 

[caption id="attachment_35339" align="aligncenter" width="700"]Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, cùng nhiều đại biểu tới tham dự chương trình. Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, cùng nhiều đại biểu tới tham dự chương trình.[/caption]

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm mục đích nâng cao tầm vóc, thể lực người Việt, thực hiện chính sách về dinh dưỡng của Chính phủ đối với trẻ em lứa tuổi vàng từ 2 tới 12 tuổi. Chương trình này mang ý nghĩa đảm bảo an sinh xã hội khi có cơ chế thực hiện linh hoạt và nhân văn theo hướng mọi trẻ em – đặc biệt là trẻ em nghèo đều có cơ hội uống sữa học đường đạt chuẩn. Thực hiện được nguyên tắc công bằng vì quyền lợi của trẻ em.

Tại cầu truyền hình trực tiếp, Tập đoàn TH true Milk đã đã trao tặng 25 triệu ly sữa học đường (tương đương 200 tỉ đồng).

[caption id="attachment_35340" align="aligncenter" width="700"]Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, đại diện nhận phần quà từ TH true Milk trao tặng cho Chương trình Sữa học đường Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, đại diện nhận phần quà từ TH true Milk trao tặng cho Chương trình Sữa học đường[/caption]

Cũng tại Chương trình, ý tưởng BÀ MẸ XÃ HỘI được thể hiện qua Tài khoản Sữa học đường Vì Tầm Vóc Việt, là một sáng kiến để huy động các nguồn lực có sự tham gia của 4 bên: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.

Đây là tài khoản từ thiện, hoạt động phi lợi nhuận nhằm kêu gọi, khuyến khích, thúc đẩy sự đóng góp của mọi nguồn lực xã hội trong và ngoài nước…hỗ trợ cho những trẻ em mẫu giáo và tiểu học thuộc diện nghèo, cận nghèo được uống sữa học đường.

[caption id="attachment_35341" align="aligncenter" width="700"]Các em nhỏ tham dự Chương trình “Sữa học đường – Vì tầm vóc Việt” Các em nhỏ tham dự Chương trình “Sữa học đường – Vì tầm vóc Việt”[/caption]

Riêng tập đoàn TH true Milk đã cam kết trong vòng 5 năm từ 2016-2021 ủng hộ chi phí sản phẩm sữa học đường trị giá 200 tỉ đồng thông qua Tài khoản Sữa học đường Vì Tầm Vóc Việt.

[caption id="attachment_35338" align="aligncenter" width="700"]Bà Thái Hương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH true Milk phát biểu tại Chương trình Bà Thái Hương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH true Milk phát biểu tại Chương trình[/caption]

Phát biểu tại Chương trình, bà Thái Hương Chủ tịch Tập đoàn TH tin tưởng, với sự chung tay của các bên tham gia tổ chức, cùng sự vào cuộc của tất cả các ban ngành địa phương và người dân, Chương trình sẽ thành công và mang lại lợi ích dinh dưỡng cho gần 12 triệu học sinh mầm non, tiểu học trên toàn quốc.

Theo Đức Toàn (Congluan)

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.