TH ra mắt sản phẩm bơ và phomat từ sữa tươi sạch nguyên chất

Dòng sản phẩm TH true Butter và TH true Cheese đúng chuẩn châu Âu truyền thống vừa được tập đoàn đưa ra thị trường.

Lãnh đạo doanh nghiệp này cho biết, sau một thời gian nghiên cứu, mới đây tập đoàn TH giới thiệu 2 sản phẩm bơ tự nhiên TH true Butter và phomat tự nhiên TH true Cheese làm hoàn toàn từ nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH.

Cũng như các dòng sản phẩm sữa tươi, sữa chua, bơ và phomat được sản xuất theo chuỗi khép kín từ nguồn nguyên liệu là sữa tươi sạch từ trang trại TH, chế biến tại nhà máy sữa và phân phối qua các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi hơn 200 cửa hàng true Mart của tập đoàn trong cả nước.

[caption id="attachment_47155" align="aligncenter" width="500"]Sản phẩm bơ tự nhiên TH true Butter và phomat tự nhiên TH true Cheese vừa được giới thiệu ra thị trường. Sản phẩm bơ tự nhiên TH true Butter và phomat tự nhiên TH true Cheese vừa được giới thiệu ra thị trường.[/caption]

"Hai sản phẩm mới được làm hoàn toàn từ chất béo sữa bò tươi nguyên chất, không pha trộn thêm các thành phần khác. Sản phẩm vẫn giữ đầy đủ 5 giá trị cốt lõi gồm vì sức khỏe cộng đồng; hoàn toàn từ thiên nhiên; tươi - ngon - bổ dưỡng; thân thiện với môi trường; tư duy vượt trội và hài hòa lợi ích mà tập đoàn hướng đến", lãnh đạo TH cho hay.

Điểm đặc biệt của bơ TH true Butter là màu trắng tự nhiên khác với phần lớn các sản phẩm bơ hiện tại trên thị trường có màu vàng. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng và người dùng đánh giá cao không chỉ bởi hương vị truyền thống châu Âu được giữ vẹn nguyên mà còn bởi yếu tố “thật sự tự nhiên” trong sản phẩm. Màu sắc của bơ phụ thuộc vào các yếu tố như giống bò, nguồn thức ăn cho bò, khí hậu, thổ nhưỡng, chế độ chăm sóc cho bò.

[caption id="attachment_47154" align="aligncenter" width="500"]Sản phẩm bơ TH true Butter hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tạo màu nên vẫn giữ hương vị truyền thống châu Âu. Sản phẩm bơ TH true Butter hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tạo màu nên vẫn giữ hương vị truyền thống châu Âu.[/caption]

Với phomat tự nhiên TH true Cheese có hai dòng sản phẩm chính là Mozzarella và Cheddar. Để sản xuất một kg phomat tự nhiên này, nhà máy cần khoảng 10 lít sữa tươi nguyên chất.

"Vì vậy các thành phần dinh dưỡng trong phomat tự nhiên TH có hàm lượng cao gấp nhiều lần so với sữa tươi thông thường. Năng lượng trong phomat cao gấp 5 lần so sữa tươi, hàm lượng canxi cao hơn gấp 6 lần, rất tốt cho sự phát triển của xương và tiêu hóa", đại diện TH cho biết.

Thị trường phomat hiện vẫn là sự góp mặt chủ yếu của các sản phẩm phomat hỗn hợp. Đây là các sản phẩm chỉ có một phần hàm lượng là phomat tự nhiên, còn lại được nhà sản xuất bổ sung thêm các thành phần khác như bơ, bột sữa, đạm sữa... Do đó, các sản phẩm phomat hỗn hợp thường có giá thành rẻ hơn nhưng không nhiều hàm lượng dinh dưỡng và hương vị đặc trưng như phomat tự nhiên.

[caption id="attachment_47153" align="aligncenter" width="500"]Sản phẩm bơ và phomat TH hiện đang bán tại các cửa hàng TH true Mart và các siêu thị. Sản phẩm bơ và phomat TH hiện đang bán tại các cửa hàng TH true Mart và các siêu thị.[/caption]

Thời gian qua, tập đoàn TH đã áp dụng quy trình công nghệ tiên tiến hiện đại để sản xuất sữa và các chế phẩm từ sữa. Bơ và phomat của TH sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Italy và Thụy Sỹ cùng phương pháp chế biến truyền thống lâu đời của châu Âu.

Dây chuyền chế biến áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với môi trường sản xuất tiệt trùng, tiêu chuẩn vệ sinh cao cùng hệ thống lọc không khí và điều hòa nhiệt độ chuyên dụng giúp làm sạch không khí và ngăn chặn sự nhiễm bẩn từ môi trường bên ngoài, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Gia nhập thị trường sữa tươi và các chế phẩm từ sữa từ năm 2010, định hướng của TH là phát triển bền vững bằng việc đầu tư nguồn nguyên liệu chất lượng cao với năng lực cung ứng lớn.

Theo VNE

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video