Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình “Dấu ấn tài hoa”

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng hoa cho đạo diễn chương trình “Dấu ấn tài hoa”.


Đây là một chương trình truyền hình nhằm tôn vinh những cá nhân hoạt động trong tất cả lĩnh vực như nghệ thuật thứ 7, văn hoá, giáo dục, thể thao... có những đóng góp nổi trội cho cộng đồng xã hội trên toàn quốc. Mỗi chương trình mô tả từng nhân vật riêng, mang đến cho khán giả những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hiện tại cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân của nhân vật, sự ảnh hưởng của nhân vật đến cộng đồng, sự lan toả các giá trị cuộc sống từ chính nhân cách của nhân vật...

Ông Phan Văn Thảo, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước cho biết, mỗi chương trình có thời lượng 25 phút, gồm 52 số. Từ năm 2018, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước xác định mục tiêu đa dạng hoá và nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả. Trong dịp Tết Nguyên đán, đài đã sản xuất thử nghiệm nhiều chương trình khoa giáo, giải trí và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán thính giả trong và ngoài tỉnh.

Ekip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” tại nhà riêng của nhân vật sẽ được phát sóng số đầu tiên: Nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Hải Sơn, người đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ (hàng đứng, thứ 5 từ trái qua).


Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chương trình “Dấu ấn tài hoa” là một chương trình có dấu ấn riêng, đặc sắc và kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người theo dõi, ủng hộ.

“Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu rất vinh dự được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước lựa chọn là đơn vị đồng hành chính cho chương trình này. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn chia sẻ các câu chuyện gần gũi với cuộc sống đời thường của mỗi người và niềm đam mê của họ, cách thức họ vượt qua khó khăn... nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trong cuộc sống. Đó cũng là giá trị nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu luôn hướng đến”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Cùng ngày, ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” đã quay những cảnh đầu tiên tại nhà riêng của một nhân vật đặc biệt: bác sỹ, nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh, giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, có đam mê sưu tầm và đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ - Vũ Hải Sơn. Nhiều chiếc xe vespa trong bộ sưu tập độc đáo này đã gắn liền với những kỷ niệm của gia đình anh.

N.Huệ

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video