Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình “Dấu ấn tài hoa”

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước đã ra mắt ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.


Ekip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” tại nhà riêng của nhân vật sẽ được phát sóng số đầu tiên: Nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Hải Sơn, người đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ (hàng đứng, thứ 5 từ trái qua).

Đây là một chương trình truyền hình nhằm tôn vinh những cá nhân hoạt động trong tất cả lĩnh vực như nghệ thuật thứ 7, văn hoá, giáo dục, thể thao... có những đóng góp nổi trội cho cộng đồng xã hội trên toàn quốc. Mỗi chương trình mô tả từng nhân vật riêng, mang đến cho khán giả những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hiện tại cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân của nhân vật, sự ảnh hưởng của nhân vật đến cộng đồng, sự lan toả các giá trị cuộc sống từ chính nhân cách của nhân vật...

Ông Phan Văn Thảo, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước cho biết, mỗi chương trình có thời lượng 25 phút, gồm 52 số. Từ năm 2018, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước xác định mục tiêu đa dạng hoá và nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả. Trong dịp Tết Nguyên đán, đài đã sản xuất thử nghiệm nhiều chương trình khoa giáo, giải trí và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán thính giả trong và ngoài tỉnh.


Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng hoa cho đạo diễn chương trình “Dấu ấn tài hoa”.

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chương trình “Dấu ấn tài hoa” là một chương trình có dấu ấn riêng, đặc sắc và kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người theo dõi, ủng hộ.

“Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu rất vinh dự được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước lựa chọn là đơn vị đồng hành chính cho chương trình này. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn chia sẻ các câu chuyện gần gũi với cuộc sống đời thường của mỗi người và niềm đam mê của họ, cách thức họ vượt qua khó khăn... nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trong cuộc sống. Đó cũng là giá trị nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu luôn hướng đến”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Cùng ngày, ê-kip thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” đã quay những cảnh đầu tiên tại nhà riêng của một nhân vật đặc biệt: bác sỹ, nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh, giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, có đam mê sưu tầm và đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ - Vũ Hải Sơn. Nhiều chiếc xe vespa trong bộ sưu tập độc đáo này đã gắn liền với những kỷ niệm của gia đình anh.

K.T

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video