Tập đoàn Nagakawa gây quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Tập đoàn vừa khởi động chiến dịch "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại" nhằm hưởng ứng lời kêu gọi gây quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

Theo đó, Nagakawa sẽ thay khách hàng ủng hộ 20.000 đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 khi khách hàng mua một sản phẩm điều hòa không khí, sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp hoặc sản phẩm gia dụng của Nagakawa. Số tiền này sẽ được trích từ lợi nhuận của Tập đoàn chuyển vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Chiến dịch kéo dài từ 2/9 đến 20/12 trên toàn quốc.

Tập đoàn Nagakawa tài trợ hệ thống điều hòa không khí cho Trung tâm xét nghiệm dã chiến Bắc Giang.

Tập đoàn Nagakawa tài trợ hệ thống điều hòa không khí cho Trung tâm xét nghiệm dã chiến Bắc Giang.

Từ khi Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Nagakawa cho biết, đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.

Chiến dịch "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại" nằm trong chuỗi các hoạt động vì an sinh xã hội của tập đoàn, tiếp nối các chương trình như Chung tay hỗ trợ người nghèo, Vì đồng bào miền Trung, tài trợ hệ thống điều hòa không khí cho Trung tâm xét nghiệm dã chiến tỉnh Bắc Giang và gần đây là các hoạt động ủng hộ Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thông qua chiến dịch lần này, Nagakawa mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp, cùng người dân cả nước đóng góp vào quỹ vaccine để Việt Nam sớm đạt mục tiêu miễn dịch cộng đồng, chiến thắng đại dịch và trở về cuộc sống bình thường mới.

Tập đoàn Nagakawa chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản cho bà con Hải Dương

Tập đoàn Nagakawa chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản cho bà con Hải Dương.

Nagakawa là một tập đoàn kinh tế lớn mạnh. Tận dụng tiềm lực và nội lực tích lũy trong 20 năm, Nagakawa đang nỗ lực trở thành doanh nghiệp phát triển năng động, bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Ngoài những mặt hàng xuất khẩu đi các thị trường quốc tế, tại thị trường trong nước hiện nay, Nagakawa là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa không khí, thiết bị nhà bếp cao cấp và gia dụng... Hàng triệu sản phẩm của Nagakawa đã góp phần nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam. Đến nay, Nagakawa đã phát triển hệ thống bán hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán, 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng cùng 150 trạm bảo hành ủy quyền.

Chiến dịch gây Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại.

Chiến dịch gây Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại".

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt, Nagakawa luôn "Lấy khách hàng là trung tâm" – đề cao vai trò của việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để từ đó phát triển và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ phù hợp cũng như mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Nagakawa, truy cập website.

(Nguồn: Tập đoàn Nagakawa)

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.