Tập đoàn FLC có Tổng giám đốc mới Bùi Hải Huyền

Từ ngày 18/3, bà Bùi Hải Huyền sẽ thay bà Hương Trần Kiều Dung giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Tập đoàn FLC có Tổng giám đốc mới Bùi Hải Huyền

Sáng ngày 18/3, Tập đoàn FLC (FLC) đã ban hành nghị quyết về việc bổ nhiệm tổng giám đốc mới. Theo đó, bà Bùi Hải Huyền sinh năm 1976, trình độ cử nhân kinh tế sẽ thay bà Hương Trần Kiều Dung làm Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Bà Huyền từng giữ Phó Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn FLC từ tháng 12/2015 đến nay. 

Theo thông tin từ website của FLC, bà Huyền trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực công tác sau: Quản lý công tác vận hành và bán hàng tại khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn hoặc/và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư; Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh sản phẩm kỳ nghỉ do FLC hoặc các đơn vị trực thuộc FLC thực hiện; Quản lý hoạt động kinh doanh nông nghiệp và đầu tư trong hoạt động nông nghiệp của Tập đoàn; Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc phân công. 

Bà Huyền hiện cũng đang trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại Đơn vị thành viên: Công ty TNHH MTV Quản lý Khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC; Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Nghỉ dưỡng FLC; Công ty TNHH FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort; Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort; Công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort; Công ty Cổ phần Sản xuất và XNK Nông sản FAM; Công ty Cổ phần nông dược HAI; Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển vườn thú Faros.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video